Công an tỉnh Cao Bằng xử lý nghiêm 02 thanh niên “bốc đầu” xe mô tô qua phản ánh của người dân
Lượt xem: 143
 
Nhận được thông tin từ người dân phản ánh từ 1 video clip hình ảnh 02 thanh niên bốc đầu xe mô tô được đăng tải trên trang mạng xã hội facebook vào ngày 23/8, hành vi nguy hiểm này đã được phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh nhanh chóng tiếp nhận và tiến hành điều tra, xác minh, xử lý 02 thanh niên điều khiển chiếc xe mô tô trong clip.
Chiều ngày 24/8, qua phối hợp với Công an xã Bạch Đằng, Hoà An điều tra xác minh, phòng CSGT cho biết video clip được đăng trên mạng đã được ghi lại vào ngày 19/8, người điều khiển xe thực hiện hành vi bốc đầu gây mất TTATGT tại km28 đường Hồ Chí Minh là: Đ.H.A, sinh ngày 11/9/2006 (chưa đủ 16 tuổi). Người ngồi sau xe là chủ xe: T.V.T, sinh năm 2001, cả hai cùng trú tại Bản Sẳng, Bạch Đằng, Hoà An, Cao Bằng.
Hai đối tượng  Đ.H.A và T.V.T tại cơ quan công an
 
Phòng CSGT Công an tỉnh đã lập biên bản và xử phạt đối với Đ.H.A vi phạm các lỗi: điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe 2 bánh; không đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô; chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô; điều khiển xe là người từ đủ 14-16 tuổi; không có gương chiếu hậu bên trái. Và xử phạt chủ xe T.V.T lỗi giao xe cho người không đủ điều kiện theo quy định; lỗi tự ý thay đổi màu sơn của xe không đúng với giấy đăng ký xe.
Tại cơ quan công an, A và T đã thừa nhận lỗi vi phạm của mình và cam kết không tái phạm. Công an tỉnh đề nghị các bậc phụ huynh chú trọng quản lý, giáo dục con em mình trong việc tham gia giao thông theo đúng quy định của pháp luật. Không giao xe cho người không đủ điều kiện tham gia giao thông, tránh những hậu quả đáng tiếc cho bản thân, gia đình và xã hội./.
Phòng PX03.
Tin khác
1 2 3 4 5 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang