CỤC QUẢN LÝ XÂY DỰNG VÀ DOANH TRẠI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN, SINH HOẠT CHÍNH TRỊ TẠI HÀ QUẢNG
Lượt xem: 763
Ngày 23/12/2021, Cục Quản lý xây dựng và doanh trại Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức chương trình tình nguyện, sinh hoạt chính trị tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
Tham dự chương trình có đồng chí Đại tá Trịnh Bá Quý, Phó Cục trưởng Cục quản lý xây dựng và doanh trại Bộ Công an; Đại diện Lãnh đạo Phòng Hậu cần Công an tỉnh. Đại diện Lãnh đạo Công an huyện Hà Quảng và các đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị.
Tại xã Sóc Hà, huyện Hà Quảng, đoàn công tác đã trao tặng 01 Bình nước nóng cho Công an xã Sóc Hà; 01 bộ máy tính và 100 đôi ủng cho các em học sinh Trường Tiểu học xã Sóc Hà có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá các phần quà khoảng 21,5 triệu đồng. Đón nhận những phần quà và tình cảm của Đoàn công tác, thay mặt cho các cán bộ chiến sĩ và các em học sinh, Chủ tịch UBND xã Sóc Hà đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các đồng chí trong đoàn công tác.
Sau đó, đoàn công tác đã đến thăm quan, sinh hoạt chính trị tại khu di tích lịch sử cách mạng quốc gia đặc biệt Pắc Bó (thuộc xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng), là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lựa chọn để sinh sống và làm việc sau hơn 30 năm bôn ba tìm đường cứu nước. Các hoạt động đều diễn ra an toàn, bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19.
Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ đồng chí đồng đội, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh nien, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an “Bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”, thiết thực chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Cục Quản lý xây dựng và doanh trại Bộ Công an.
Thực hiện: Cao Cường
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang