Đoàn TN Công an tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng 69 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân
Lượt xem: 5264
Tới dự  có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Tỉnh đoàn thanh niên, UBND thành phố; đai diện các Đoàn TN trong cụm thi đua số III Tỉnh đoàn và đông đảo bà con trên địa bàn thành phố đến xem và cổ vũ.
Tham gia biểu diễn có  hơn 20 tiết mục đặc sắc được tuyển chọn từ Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh lần thứ VII gồm nhiều thể loại như hát, múa, biểu diễn nhạc cụ…..
Dịp này, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng công trình thanh niên “Nhà nhân ái 19/8” trị giá 50.000.000đ cho đồng chí Thiếu úy Hoàng Trung Thông, cán bộ Công an huyện Thông Nông và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh trị giá 3.000.000đ.

Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn thanh niên Công an tỉnh chào mừng ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân đồng thời là hoạt động sinh hoạt chính trị nhằm tuyên truyền cho ĐVTN cũng như đông đảo quần chúng nhân dân về hình ảnh người chiến sỹ Công an trong thời đại mới luôn quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, gần gũi, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân.


image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang