Công ty Điện lực Cao Bằng: Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy năm 2022
Lượt xem: 1623

Ngày 29/7, Công ty Điện lực Cao Bằng phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ, diễn tập phương án PCCC&CNCH định kỳ năm 2022.

Hướng dẫn học viên cứu nạn khi có tình huống xảy ra

Tham gia tập huấn có 210 học viên là cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Cao Bằng và các chi nhánh trực thuộc. Hộinghị tập huấn được kết nối trực tuyến với 9 điểm cầu tại Chi nhánh ở các huyện trong toàn tỉnh.

Trong thời gian một ngày, các học viên đã được phổ biến kiến thức pháp luật PCCC; các nội dung cơ bản về luật PCCC sửa đổi và các văn bản hướng dẫn thi hành; kiến thức cơ bản về PCCC và CNCH; các nguyên nhân gây ra và biện pháp PCCC tại cơ sở; cách xây dựng phương án chữa cháy; cách bảo quản, sử dụng các phương tiện chưa cháy; phương pháp tổ chức CNCH, bảo vệ tài sản trong quá trình xảy ra cháy nổ; thực hành sử dụng bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy. Đồng thời, tham gia diễn tập phương án chữa cháy và CNCH với tình huống giả định.

Học viên thực hành dùng bình bột dập tắt đám cháy khay xăng

Tham gia cứu tài sản theo tình huống giả định

 

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tham gia chữa cháy theo tình huống giả định

Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cũng như nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên ngành Điện lực Cao Bằng; góp phần hoàn thiện phương án chữa cháy, nâng cao khả năng phối hợp và tính chủ động của các lực lượng khi có sự cố cháy nổ xảy ra./.

Gia Hưng
Tin khác
1 2 3 4 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang