Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân
Lượt xem: 1698
Ngày 28/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh tổ chức diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân". Tới dự có đại diện lãnh đạo UBND thành phố; lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh; đại diện các cơ quan, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn.
Năm 2022, trước tình hình trong nước có nhiều vụ cháy gây thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng và tài sản xảy ra, công tác PCCC và CNCH trên địa bàn tỉnh được các cấp, các ngành và các cơ quan, đoàn thể quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt, có sự chung tay, góp sức của các cơ quan, doanh nghiệp. Phong trào quần chúng tham gia công tác PCCC được duy trì, có hiệu quả và ngày càng được củng cố vững chắc. Công tác kiểm tra an toàn PCCC, công tác học tập và tập huấn PCCC &CNCH được duy trì thường xuyên.
Ảnh: Toàn cảnh diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân 
 
Tại diễn đàn, đã có nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu đại diện cho các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn, trong đó tập trung vào các vấn đề còn tồn tại, khó khăn và chia sẻ kinh nghiệm của đơn vị trong công tác PCCC. Diễn đàn nhằm nâng cao ý thức, phát huy vai trò của các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn trong công tác PCCC, tiếp thu các ý kiến đóng góp của các cơ quan doanh nghiệp và nhân dân trong thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về công tác PCCC. Qua đó rút kinh nghiệm, khắc phục kịp thời những tồn tại, thiếu sót trong công tác quản lý Nhà nước về PCCC và việc phối hợp tổ chức thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC giữa lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH với các cơ quan, doanh nghiệp và nhân dân, góp phần thực hiện tốt hơn công tác PCCC trên địa bàn./
 
T/h: Ngọc Ánh.
Tin khác
1 2 3 4 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang