Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh: Thăm, chúc Tết Công an các phường trên địa bàn Thành phố
Lượt xem: 2179

Ngày 27/1, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, đồng chí Đại tá Vũ Hồng Quang, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại Công an các phường trên địa bàn Thành phố. Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh.

 

Đại tá Vũ Hồng Quang tặng quà cho Công an phường Ngọc Xuân

Tại các nơi đến, Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh đã chia sẻ những khó khăn và đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh, trật tự của Công an các phường thời gian qua. Lực lượng Công an phường đã chủ động nắm chắc tình hình trên tất cả các lĩnh vực, tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền giải quyết tốt các vấn đề phức tạp ngay tại cơ sở, không để phát sinh điểm nóng; chủ động triển khai lực lượng, phương tiện, mở nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp có hiệu quả các loại tội phạm; làm tốt công tác quản lý nhà nước về ANTT, phối hợp có hiệu quả với các lực lượng làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19…qua đó tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn các phường được bảo đảm, góp phần phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn Thành phố.

Đại tá Vũ Hồng Quang tặng quà cho Công an phường Hòa Chung

 

Đồng chí Giám đốc thăm, chúc Tết tại Công an phường Duyệt Trung

 

 Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân năm mới Nhâm dần 2022, Đồng chí Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng quà và gửi  lời chúc mừng năm mới tới toàn thể lãnh đạo, CBCS Công an các phường đến thăm. Đồng thời mong muốn Công an các phường cần phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được, chủ động tham mưu, nắm chắc tình hình và triển khai có hiệu quả các phương án, kế hoạch công tác bảo đảm an ninh, trật tự trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, góp phần giữ vững an ninh trật tự, phục vụ Nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn./.

 

 

Lục Canh
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang