Góp phần vun đắp mối quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt - Lào
Lượt xem: 129

Sáng 2/4, tại Thủ đô Vientiane của Lào, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Bá Hùng và đoàn đại biểu Việt Nam đã đến chúc mừng 60 năm ngày thành lập Bộ Công an Lào (5/4/1961 - 5/4/2021). Cùng đi có Thiếu tướng Hoàng Quang Hướng, Trưởng Cơ quan đại diện Bộ Công an Việt Nam tại Lào.

http://static.cand.com.vn/Files/Image/thanhbinh/2021/04/03/thumb_660_d0aee1c2-6b67-4f8a-b1c7-30cba6091771.jpg

Đại sứ Nguyễn Bá Hùng và Thiếu tướng Hoàng Quang Hướng trao lẵng hoa của Bộ trưởng Tô Lâm tặng Bộ Công an Lào.

Đại sứ Nguyễn Bá Hùng và Thiếu tướng Hoàng Quang Hướng đã trao lẵng hoa của đoàn và của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam tặng Bộ Công an Lào. 

Thay mặt lãnh đạo Bộ cùng toàn thể CBCS lực lượng CAND Lào, Trung tướng Kongthong Phongvichit khẳng định trong suốt 60 năm xây dựng và phát triển, lực lượng Công an Lào luôn nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ tận tình của Đảng, nhà nước và nhân dân Việt Nam nói chung và của Bộ Công an Việt Nam nói riêng. Điều này đã góp phần quan trọng giúp lực lượng Công an Lào luôn hoàn thành nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. 

Trung tướng Kongthong Phongvichit mong muốn, thời gian tới, lực lượng Công an hai nước tăng cường hợp tác hơn nữa để đảm bảo an ninh, an toàn, trật tự ở mỗi nước, tạo điều kiện cho kinh tế hai nước phát triển; khẳng định Công an Lào luôn sẵn sàng hợp tác với Công an Việt Nam để người dân hai nước được sống trong hoà bình, ổn định, đồng thời phát huy và vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị đặc biệt Lào - Việt Nam.

Thay mặt đoàn, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Bá Hùng chúc mừng những thành tựu vẻ vang của lực lượng Công an Lào đã giành được trong suốt 60 năm qua; nhấn mạnh sự hợp tác bền chặt, hiệu quả, mọi mặt của lực lượng Công an hai nước không chỉ được thể hiện trong khuôn khổ song phương mà còn ở các diễn đàn khu vực và quốc tế; tin tưởng trong thời gian tới, hợp tác giữa Công an hai nước sẽ tiếp tục được tăng cường, ngày càng bền chặt, hiệu quả và thực chất, góp phần vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

 Đại sứ quán Việt Nam tại Lào, Cơ quan đại diện Bộ Công an Việt Nam tại Lào và Bộ Công an Lào đã khai mạc triển lãm ảnh 60 năm chuyên gia Công an Việt Nam tại Lào với hàng trăm bức ảnh phản ánh các lĩnh vực hợp tác giữa lực lượng Công an hai nước trong suốt 60 năm qua.   

PV

Nguồn: cand.com.vn


Hoàng Nguyễn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang