Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri các xã Khánh Xuân, Phan Thanh, Xuân Trường, Hồng An (Bảo Lạc)
Lượt xem: 76

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử, sáng ngày 6/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đơn vị bầu cử số 10 tiếp xúc cử tri các xã: Khánh Xuân, Phan Thanh, Xuân Trường, Hồng An (Bảo Lạc). Tham dự có hơn 50 cử tri đại diện cho các xóm, xã và nhân dân trên địa bàn.

https://photo-cms-baocaobang.zadn.vn/Uploaded/hienpt/2021_05_06/img5573_FJYZ.JPG

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đơn vị bầu cử số 10 tiếp xúc cử tri tại các xã: Khánh Xuân, Phan Thanh, Xuân Trường, Hồng An (Bảo Lạc).

Tại hội nghị, các cử tri nghe tiểu sử tóm tắt quá trình công tác của các ứng cử viên. Sau khi trình bày nội dung chương trình hành động của mình, các ứng cử viên khẳng định nếu trúng cử luôn làm tốt trách nhiệm của người đại biểu dân cử, thường xuyên liên hệ chặt chẽ với cử tri để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, từ đó truyền tải đầy đủ, trung thực ý kiến của cử tri cũng như người dân đến HĐND tỉnh. Đề xuất, kiến nghị với tỉnh và Trung ương tiếp tục đầu tư cơ sở hạ tầng, nhất là đường giao thông liên xóm, liên xã.

Xây dựng thêm nhiều công trình thủy lợi, nước sạch, điện sinh hoạt đến với người dân tại các xóm vùng sâu, vùng xa… Tập trung phát triển dự án trồng cây lâm nghiệp thế mạnh của địa phương; trồng lúa nếp Hương tại các xã; khai thác tiềm năng du lịch, đầu tư phát triển nông nghiệp thông minh và du lịch cộng đồng kết hợp với bảo tồn văn hóa bản địa tại địa phương…

https://photo-cms-baocaobang.zadn.vn/Uploaded/hienpt/2021_05_06/img5584_OGSJ.JPG

Cử tri xã Khánh Xuân (Bảo Lạc) phát biểu kiến nghị.

Cử tri các xã cơ bản đồng tình và nhất trí cao với nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên. Đề nghị các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh cần quan tâm giải quyết các vấn đề còn tồn tại ở địa phương như: Bố trí kinh phí để cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 202 từ xã Phan Thanh đi xã Cô Ba và nhiều tuyến đường khác; hỗ trợ kéo điện đến các xóm vùng cao xã Khánh Xuân; thực hiện tốt chính sách xã hội, chính sách dân tộc, tôn giáo, an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới…

https://photo-cms-baocaobang.zadn.vn/Uploaded/hienpt/2021_05_06/img5582_QHAR.JPG

Các cử tri xem danh sách người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Hà Nhật Lệ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc cảm ơn sự tin tưởng, động viên, ủng hộ của các cử tri; đồng thời, xây dựng kế hoạch thực hiện tốt mục tiêu chương trình hành động đã đề ra, góp phần chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Tác giả bài viết: Thế Hiển

Nguồn: baocaobang.vn


Hoàng Nguyễn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang