Điều chỉnh nội dung nhắn tin ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19
Lượt xem: 101

Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) vừa có văn bản gửi các đơn vị chức năng về nội dung nhắn tin thực hiện đợt vận động “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19” qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia, đầu số 1408.

Theo đó, để người đọc dễ hiểu, tránh hiểu nhầm cú pháp nhắn tin, nhằm tăng hiệu quả cho đợt vận động, Bộ TT&TT đề nghị điều chỉnh, bổ sung nội dung nhắn tin truyền thông. 

Đối với các doanh nghiệp viễn thông, Bộ TT&TT đề nghị thực hiện nhắn tin mỗi tuần/lần đến các thuê bao di động để vận động đóng góp theo nội dung nhắn tin truyền thông mới, bắt đầu từ ngày 12/6 như sau:"Mặt trận Tổ quốc và Chính phủ kêu gọi mọi người dân đoàn kết, tương thân tương ái, cùng chung tay đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 của Chính phủ thông qua cổng 1400. Ai có ít góp ít, ai có nhiều góp nhiều. Hãy soạn: Covid Nk gửi 1408, trong đó, k là ký hiệu của nghìn đồng, N là số bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 2.000. Mỗi tin nhắn Quý vị đóng góp N nghìn đồng. Thí dụ: Covid 20k tức là đóng góp 20.000 đồng. Điện thoại hỗ trợ: 19001530, nhánh 6. Website:1400.vn". 

Bộ TT&TT cũng đề nghị Cục viễn thông phối hợp với các doanh nghiệp viễn thông đảm bảo kỹ thuật để các thuê bao nhận tin nhắn vận động đóng góp cho Quỹ vắcxin phòng chống COVID-19 của Chính phủ qua Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400, đảm bảo an toàn; Cục báo chí, Cục Phát thanh-truyền hình và thông tin điện tử chỉ đạo Đài phát thanh truyền hình trung ương và địa phương, cơ quan báo chí đẩy mạnh công tác tuyên truyền về đợt vận động.

Tác giả bài viết: Hùng Quân

Nguồn: cand.com.vn


Hoàng Nguyễn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang