Đoàn đại biểu Đảng ủy CATƯ và Tỉnh ủy Bắc Giang dâng hương tại Khu lưu niệm 6 điều Bác Hồ dạy CAND
Lượt xem: 157

Ngày 11/3, nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Bác Hồ có Sáu điều dạy Công an nhân dân, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương và Tỉnh ủy Bắc Giang do đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Long, Uỷ viên Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an và đồng chí Dương Văn Thái, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang chủ trì Lễ dâng hương, hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm 6 điều Bác Hồ dạy CAND, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên (Bắc Giang).Cùng dự buổi lễ có đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Công an, đại diện Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh Bắc Giang, huyện Tân Yên; Ban Giám đốc Công an các tỉnh khu XII trước đây (Bắc Ninh, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Cao Bằng); Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Hội Phụ nữ Bộ Công an, Công đoàn CAND.

74 năm lực lượng Công nhân dân học tập, làm theo Sáu điều Bác Hồ dạy -1
74 năm lực lượng Công nhân dân học tập, làm theo Sáu điều Bác Hồ dạy -0
Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm, trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh – Lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, các đại biểu bày tỏ lòng thành kính và sự biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Người và các anh hùng liệt sĩ, đồng bào, đồng chí đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân. 74 năm qua, 6 điều dạy quý báu của Người luôn là kim chỉ nam, sợi chỉ đỏ xuyên suốt mọi hoạt động của lực lượng CAND. Thực hiện theo di huấn của Người, lực lượng CAND đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh, thực sự là lực lượng chính trị trung thành và tin cậy của Đảng, Nhà nước, là con em yêu quý của nhân dân.

74 năm lực lượng Công nhân dân học tập, làm theo Sáu điều Bác Hồ dạy -0
74 năm lực lượng Công nhân dân học tập, làm theo Sáu điều Bác Hồ dạy -1
Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Long và đồng chí Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang cùng các đại biểu trồng cây lưu niệm.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Tỉnh ủy Bắc Giang dâng Người lẵng hoa tươi thắm với lời hứa sắt son, trung thành tuyệt đối với Tổ quốc, với Đảng, Nhà nước, chế độ Xã hội Chủ nghĩa và Nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Ngay sau lễ dâng hương, hưởng ứng phong trào Tết trồng cây và tăng cường công tác bảo vệ, phát triển rừng, các đại biểu đã tham gia trồng cây xanh tại khuôn viên Khu lưu niệm.

 

Nguồn: Báo CAND

Dẫn nguồn: Phòng PX03
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang