Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ: Tặng quà cho trường Tiểu học Đào Ngạn, xã Ngọc Đào, huyện Hà Quảng
Lượt xem: 498

Vừa qua, Đoàn công tác Phòng Bảo vệ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Phòng Kỹ thuật bảo vệ thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (Bộ Công an) đã tổ chức Chương trình thực tế, học tập truyền thống, sinh hoạt chính trị và hoạt động thiện nguyện tại địa bàn huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng nhân dịp kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống của hai lực lượng.

Đoàn công tác trao 10 triệu đồng cho quỹ học bổng của nhà trường

Theo đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quỹ học bổng cho Trường tiểu học Đào Ngạn, xã Ngọc Đào, huyện Hà Quảng 10 triệu đồng, 168 đầu sách cho thư viện nhà trường. 

Đoàn công tác tặng hàng trăm đầu sách cho thư viện nhà trường

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với các thầy, cô giáo Trường tiêu học Đào Ngạn

Nhân dịp này, Đoàn đã tổ chức dâng hương, dâng hoa, báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng. Trong không khí trang nghiêm, các cán bộ, chiến sĩ Phòng Bảo vệ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Phòng Kỹ thuật bảo vệ đã bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn sâu sắc công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam, nhà hoạt động cách mạng lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho hòa bình và hạnh phúc của nhân dân Việt Nam và thế giới. Đồng thời, luôn khắc cốt, ghi tâm công lao của Người với dân tộc ta và nguyện ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Tiếp tục bảo vệ tuyệt đối an toàn 100% cuộc, lượt hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các sự kiện quan trọng do Đảng, Nhà nước tổ chức và các đoàn khách quốc tế sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

 

Lục Canh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang