Công an tỉnh nỗ lực bảo đảm an ninh trật tự phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025
Lượt xem: 330

Để bảo đảm tốt tình hình an ninh trật tự (ANTT) trước, trong và sau Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025, Công an tỉnh đã chủ động xây dựng Kế hoạch chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an các địa phương tăng cường công tác nắm tình hình, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các âm mưu hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Thực hiện mệnh lệnh của Giám đốc Công an tỉnh, toàn lực lượng Công an tỉnh thực hiện ứng trực 100% quân số để chủ động triển khai các phương án bảo đảm an ninh trật tự và sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi có tình huống đột xuất xảy ra. Mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an từ tỉnh đến xã đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Description: D:\Desktop\IMG_4229.OOK.jpg

Lực lượng cảnh sát giao thông Công an Thành Phố bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn

Với phương châm “An ninh chủ động”, các lực lượng An ninh nhân dân luôn bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình, kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn có hiệu quả mọi âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm, làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ bí mật nhà nước, bảo đảm an ninh trên các lĩnh vực, kiên quyết không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ làm ảnh hưởng đến ANTT. Làm tốt công tác tham mưu, chủ động triển khai có hiệu quả các biện pháp công tác, phối hợp với các đơn vị chức năng bảo đảm tốt tình hình an ninh, trật tự, an ninh, an toàn tại nơi diễn ra đại hội, các nơi ăn, nghỉ của khách mời và đại biểu về dự đại hội...

Công an tỉnh cũng phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông định hướng công tác bảo đảm an ninh thông tin, truyền thông, an ninh mạng; tích cực đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch, lợi dụng việc tổ chức đại hội để tuyên truyền xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, bôi nhọ, nói xấu cán bộ, đảng viên; kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động sử dụng không gian mạng để tuyên truyền phá hoại nền tảng tư tưởng của Đảng. 

  Làm tốt công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng, chống cháy nổ; phân luồng, hướng dẫn, điều tiết giao thông; ngày đêm tổ chức tuần tra, kiểm soát trên các tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự; tăng cường công tác quản lý cư trú và các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, tập trung quản lý tạm trú và các cơ sở kinh doanh lưu trú như khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà trọ…làm tốt công tác bảo đảm an ninh, trật tự ngay tại cơ sở.

Đồng thời các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh triển khai, tổ chức thực hiện hiệu quả các kế hoạch, phương án bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau khi diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Description: D:\Desktop\IMG_4312.OKOK 2.jpg

Các lực lượng chức năng làm tốt công tác bảo đảm ANTT trước, 

trong và sau Đại hội

Đến thời điểm này tình hình bảo đảm  ANTT phục vụ đại hội cơ bản ổn định. Quần chúng nhân dân luôn đồng thuận, tin tưởng vào thành công của Đại hội. Các đơn vị chức năng đã làm tốt công tác nắm tình hình, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm bảo đảm an toàn trước, trong và sau Đại hội. Làm tốt công tác phối hợp giữa các đơn vị, địa phương chủ động các mặt công tác bảo đảm ANTT. Tăng cường quản lý địa bàn, đối tượng, giải quyết vụ việc ngay từ cấp cơ sở không để điểm nóng bất ngờ xảy ra.

Linh Đức


Linh Đức
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang