Tập huấn công tác quản lý nhà nước về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho Công an xã, phường, thị trấn
Lượt xem: 480

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh vừa tổ chức tập huấn công tác quản lý nhà nước về PCCC và CNCH cho 183 học viên là công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Các học viên đã được truyền đạt các nội dung tổng quan về công tác PCCC và CNCH; công tác quản lý nhà nước về PCCC và CNCH; kiến thức cơ bản về PCCC và CNCH; thực trạng công tác quản lý nhà nước về PCCC tại địa phương; hướng dẫn sử dụng một số phương tiện chữa cháy ban đầu; hướng dẫn công tác sơ cấp cứu ban đầu khi chưa có y tế. Đồng thời các học viên được thực hành các phương án chữa cháy sử dụng bình bọt CO2, bình bột dập tắt đám cháy khay xăng, dầu và kỹ năng sử dụng dập tắt đám cháy bình gas bằng khăn tay thấm nước.


D:\Desktop\c.jpg


Các học viên thực hành dùng bình bột dập tắt đám cháy khay xăng dầu


Qua tập huấn, giúp lực lượng Công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ về PCCC và CNCH, nắm rõ chức năng nhiệm vụ và nội dung quản lý nhà nước về PCCC và CNCH, tính năng tác dụng cách sử dụng các thiết bị, phương tiện nghiệp vụ chữa cháy được cấp để chủ động phòng ngừa không để xảy ra cháy, nổ, góp phần nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước đối với công tác PCCC và CNCH ngay tại địa bàn cơ sở.


Lục Canh 


Lục Canh
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang