Công an tỉnh: Hỗ trợ xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh 150 triệu đồng xây dựng nông thôn mới
Lượt xem: 276

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trong lực lượng Công an tỉnh Cao Bằng năm 2020, ngày 17/11, tại xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh, Công an tỉnh đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ 150 triệu đồng cho xã Chí Viễn thực hiện Chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới trên địa bàn. Dự có Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công an tỉnh.

C:\Users\TPV\Desktop\Anh sep Thiem.JPG

Đại tá Lương Văn Thiểm – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công an tỉnh trao 150 triệu đồng cho xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh xây dựng NTM

Chí Viễn là xã biên giới của huyện Trùng Khánh có 16 xóm hành chính, 1.070 hộ với 4.446 nhân khẩu. Trong những năm qua, mặc dù được Đảng, Nhà nước đầu tư nhiều công trình phúc lợi cho địa phương, tuy nhiên cuộc sống của bà con nhân dân nơi đây còn nhiều khó khăn, chủ yếu sản xuất nông nghiệp là chính. 

Nhằm giúp xã Chí Viễn sớm về đích trong thực hiện Chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới, trong năm 2016, Công an tỉnh đã hỗ trợ 12 bộ tăng âm loa đài cho 12 xóm và 120 ghế Hòa phát cho 12 nhà văn hóa xóm hành chính trên địa bàn. Năm 2018, hỗ trợ 60 triệu đồng cho UBND xã thực hiện xây dựng các hạng mục công trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Với sự hỗ trợ kịp thời từ các nguồn kinh phí của cấp trên, trong đó có Công an tỉnh, tính đến nay, xã Chí Viễn đã đạt 10/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới.

Lục Canh, Trương Tuấn

 


Lục Canh, Trương Tuấn
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang