Cử tri tín nhiệm Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ ứng cử, tái cử đại biểu Quốc hội khóa XV
Lượt xem: 181

Tối 1/4, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Trung tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Tại Hội nghị, đông đảo cử tri khu dân cư Nam Thăng Long I, phường Nhân Chính đánh giá, đồng chí Trần Quốc Tỏ là lãnh đạo trưởng thành từ cơ sở, có lập trường, tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt.

Bản thân đồng chí Trần Quốc Tỏ và gia đình là những người chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Đồng chí đã có nhiều kinh nghiệm công tác, đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo các cấp; đóng góp tích cực cho sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội của đất nước. Đồng thời là công dân và đảng viên gương mẫu, giữ mối liên hệ gắn bó mật thiết với cấp ủy, chính quyền và nhân dân nơi cư trú; luôn gần gũi, thân ái, hòa đồng với bà con lối xóm; luôn lắng nghe ý kiến, quan tâm và tôn trọng nhân dân; có nhiều đóng góp vào phong trào tại địa phương nơi cư trú, được nhân dân ghi nhận, đánh giá cao...

http://static.cand.com.vn/Files/Image/nguyenbinh/2021/04/01/thumb_660_5ca00ec0-4a66-4a33-8fed-8e8244b50bec.JPG

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ với cáccử tri nơi cư trú dự hội nghị.

Cử tri phường Nhân Chính đều khẳng định, Trung tướng Trần Quốc Tỏ đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử, tái cử đại biểu Quốc hội khóa XV, là niềm tự hào của người dân trên địa bàn. Tin tưởng đồng chí sẽ tiếp tục trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, là đại diện xứng đáng cho nhân dân, tiếp tục đóng góp tích cực vào sự đổi mới của Quốc hội và sự phát triển đất nước.

Tại Hội nghị, cử tri khu dân cư Nam Thăng Long I, phường Nhân Chính đã biểu quyết bày tỏ 100% tín nhiệm đối với đồng chí Trung tướng Trần Quốc Tỏ.

Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng Trần Quốc Tỏ chia sẻ, vô cùng xúc động và tự hào khi được cơ quan, tổ chức tiếp tục giới thiệu ứng cử, tái cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

http://static.cand.com.vn/Files/Image/trangdung/2021/04/01/thumb_660_1edee4fc-def0-4de7-a8ed-846e993ce2be.JPG

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ.

Trung tướng Trần Quốc Tỏ cũng cảm ơn sự nhận xét, đánh giá khách quan, chân thành, tâm huyết, tin tưởng và kỳ vọng của cử tri nơi cư trú đối với vai trò đại biểu Quốc hội khóa XIV của đồng chí. Đồng thời nêu rõ, có được những kết quả, thành tích đã đạt được trong thời gian qua, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của bản thân và sự quan tâm của tổ chức, của Nhân dân, còn có sự quan tâm, động viên, đùm bọc, giúp đỡ to lớn của cấp ủy, chính quyền và nhân dân nơi đồng chí cư trú.

Trung tướng Trần Quốc Tỏ bày tỏ, nếu được trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đồng chí nguyện sẽ không ngừng nỗ lực, đem hết khả năng, trí tuệ và trách nhiệm để làm tròn nhiệm vụ của người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân, từ đó phản ánh kịp thời với Quốc hội, với chính phủ và với các cơ quan có chức năng liên quan; tích cực đóng góp tâm sức, trí tuệ vào quá trình xây dựng và thực thi pháp luật, đề xuất những cơ chế, chính sách hợp ý Đảng lòng dân…

http://static.cand.com.vn/Files/Image/nguyenbinh/2021/04/01/thumb_660_8b08919a-2430-4bf3-9c81-05c27b6d1aa4.JPG

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ với cáccử tri nơi cư trú.

Với tư cách là Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Trần Quốc Tỏ chia sẻ, sẽ cùng với Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an tiếp tục tham mưu đề xuất với Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ về các đường lối, chủ trương, biện pháp và lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả các biện pháp đảm bảo về an ninh, trật tự, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, đảm bảo cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân…

PV

Nguồn: cand.com.vn


Hoàng Nguyễn
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang