Tri ân các lực lượng tăng cường cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Lượt xem: 564
Hội nghị sơ kết công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức vào ngày 15/10/2021, nhằm ôn lại hành trình đầy gian nan, vất vả nhưng rất đáng tự hào với tinh thần “chống dịch như chống giặc” của cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Hồ Chí Minh, tri ân các lực lượng của Bộ Công an đã và đang tăng cường, hỗ trợ thực hiện "nhiệm vụ kép" trên địa bàn.
 
Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Tổ phó Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy tiền phương Bộ Công an đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

 

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng phát biểu tại Hội nghị.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến, nỗ lực, hy sinh của cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Hồ Chí Minh cũng như Công an các tỉnh, thành phía Nam và các lực lượng được Bộ Công an tăng cường cho phía Nam trong công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an ninh trật tự thời gian qua.

 

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng trao Bằng khen tặng cán bộ, chiến sĩ có thành tích xuất sắc.

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng nhấn mạnh: Hưởng ứng và nghiêm túc thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sự chỉ đạo của Chính phủ và Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, hàng ngàn cán bộ chiến sĩ của các Cục nghiệp vụ trực thuộc Bộ Công an, các trường Công an nhân dân, các bệnh viện, Công an các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương đã tự nguyện xung phong lên đường tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch và bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh, thành phía Nam nói chung. 

 

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an thành phố Hồ Chí Minh trao quà và Thư cảm ơn lực lượng tăng cường, hỗ trợ Công an thành phố trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Hơn 12 nghìn cán bộ, chiến sĩ tăng cường cho Công an các tỉnh, thành phố phía Nam, trong đó có hơn 1000 đồng chí tăng cường cho Công an thành phố Hồ Chí Minh đều trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nơi tuyến đầu, làm việc không ngừng nghỉ trong suốt mấy tháng qua. Lực lượng tăng cường có sự phối hợp, gắn kết, tuân thủ nghiêm túc, chặt chẽ và thực hiện đúng các yêu cầu, nhiệm vụ được giao, các quy định, quy trình công tác; giữ đúng tư thế, tác phong, quy tắc ứng xử, điều lệnh Công an nhân dân, nhất là trong việc tiếp xúc với nhân dân. Điều đó càng thể hiện rõ tinh thần tự nguyện, tự giác, dám xả thân, đương đầu với những khó khăn, thử thách của người chiến sĩ Công an nhân dân.

 

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an thành phố Hồ Chí Minh, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an thành phố đã bày tỏ sự trân trọng, tri ân với những nỗ lực, hy sinh, cống hiến của lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ được tăng cường, chi viện cho phía Nam nói chung, thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, đã tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng Công an địa phương cùng với cả hệ thống chính trị làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, chăm lo, đảm bảo đời sống an sinh cho nhân dân, góp phần sớm kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn.

Nhân dịp này, Công an thành phố Hồ Chí Minh đã công bố, trao các quyết định khen thưởng và Thư cảm ơn của Giám đốc Công an thành phố đối với các tập thể, cá nhân đã và đang tăng cường, hỗ trợ Công an thành phố Hồ Chí Minh trong công tác phòng, chống dịch và đảm bảo an ninh trật tự.

(Theo Cổng thông tin điện tử Bộ Công an)

Dẫn nguồn: Gia Khánh
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang