Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép”
Lượt xem: 282

Ngày 24/11/2020, Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử công khai vụ án “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép” đối với bị cáo Hoàng Thị Nội, sinh năm 1978; nơi cư trú xóm Coỏng Hoài, xã Đức Quang, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng về tội “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép”.

D:\2020\TOA AN\Vu Hoang Thi Noi\IMG_5155.OK.jpg

Bị cáo Hoàng Thị Nội


Cáo trạng vụ án nêu rõ: Do đã liên lạc với nhau qua mạng xã hội từ trước, ngày 26/3/2020 Hoàng Thị Nội được 1 người đàn ông Trung Quốc gọi điện để tìm xe ô tô đón 08 người Việt Nam (quê ở các tỉnh Yên Bái, Bắc Kạn) từ thành phố Cao Bằng vào huyện Hạ Lang để xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc với giá 4000 CNY (Bốn nghìn nhân dân tệ). 

Nội đồng ý và được người đàn ông Trung Quốc gửi cho số điện thoại của Lý Thị M và Lý Thị H để Nội liên lạc đón người, Nội đã gọi điện cho M và H bảo đợi ở khu vực cổng bến xe khách Thành phố Cao Bằng và thuê Tô Văn N đi đón và đưa vào huyện Hạ Lang với giá 400 CNY (bốn trăm nhân dân tệ), để Nội sẽ đưa số này vượt biên sang Trung Quốc...

 Khoảng 18 giờ 30’ cùng ngày, N điều khiển xe ô tô đến bến xe khách thành phố Cao Bằng để đón người thì bị Công an thành phố Cao Bằng phát hiện, lập biên bản vụ việc.

Căn cứ hành vi phạm tội của bị cáo, hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Thị Nội, mức án: 5 năm tù giam. 


Linh Đức


Linh Đức
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang