Toà án nhân dân tỉnh Cao Bằng xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép”
Lượt xem: 385

Ngày 10/6, Toà án nhân dân tỉnh Cao Bằng mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép” đối với 2 bị cáo: Thẩm Húc Ninh, sinh năm 1971. Nơi cư trú: Bản Xát, thôn Hoành La, trấn Kim Long, huyện Long Châu, Thành phố Sùng Tả, khu tự trị dân tộc Choang, Quảng Tây, Trung Quốc. Hà văn Đồng, sinh năm 1975. Nơi cư trú: Khum Đin, xã Vinh Quý, huyện Hạ Lang.


D:\Downloads\vu Tham Huc Ninh va Ha Van Dong\IMG_1696.jpg.Toan canh OK.jpg

Toàn cảnh phiên tòa


Theo cáo trạng vụ án: Ngày 12/11/2020, Thẩm Húc Ninh được một người phụ nữ Việt Nam liên hệ qua Wechat thuê đưa Nguyễn Huyền M (My) xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc với số tiền 3000 CNY (ba nghìn nhân dân tệ), Ninh đồng ý và gọi điện cho Hà Văn Đồng đến thị trấn Thanh Nhật, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng để đón và chở M đến khu vực thuộc xóm Kỳ Lạc, xã Quang Long, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng (cách mốc 888 khoảng 100 m), Ninh sẽ chờ đón và đưa M xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc. Ninh hứa trả công cho Đồng số tiền 500.000đ.

Khoảng 19 giờ cùng ngày, Đồng điều khiển xe máy Honda Wawe RSX biển kiểm soát 11U1-071.81 đến chợ Thị trấn Thanh Nhật đón người thì gặp M và một người phụ nữ tên Hằng, Hằng đưa cho Đồng 200.000 đồng, còn 300.000 đồng khi đưa người đến điểm hẹn Ninh sẽ trả. Khi Đồng và M đang di chuyển vào khu vực biên giới để xuất cảnh trái phép thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

D:\Downloads\vu Tham Huc Ninh va Ha Van Dong\2 bi cao Tham Huc Ninh . Ha Van Dong .jpg

2 bị cáo: Thẩm Húc Ninh và Hà Văn Đồng


Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo: Thẩm Húc Ninh và Hà Văn Đồng, mỗi người 12 tháng tù giam.



Hoàng Nguyễn


Hoàng Nguyễn
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang