Trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non xã Thạch Lâm
Lượt xem: 745

Nằm trong chương trình tình nguyện mùa đông năm 2019, vừa qua, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Cao Bằng phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hà Giang tổ chức chương trình "Tình nguyện mùa đông" tại xã Thạch Lâm, huyện Bảo Lâm (Cao Bằng) và xã Yên Cường, huyện Bắc Mê (Hà Giang) với nhiều hoạt động thiết thực.


Đoàn thanh niên Công an hai tỉnh tặng quà cho điểm trường Mầm non Nà Ó, 

xã Thạch Lâm, huyện Bảo Lâm

Theo đó, Đoàn đã trao hơn 100 suất quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn khó khăn Trường Mầm non xã Thạch Lâm (huyện Bảo Lâm) và các hộ gia đình nghèo trên địa bàn gồm chăn, áo ấm, dép, khăn mặt, bánh kẹo…Đồng thời trao 01 tủ lạnh, 01 móc lọc nước và 01 máy bơm cho điểm trường Mầm non Nà Ó thuộc Trường Mầm non xã Thạch Lâm. Bên Cạnh đó, Đoàn trao 20 suất chăn ấm, 20 mũ bảo hiểm cho các hộ gia đình có thành tích trong công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn xã Thạch Lâm và đoàn viên thanh niên tiêu biểu của xã. Tổng giá trị các phần quà hơn 30 triệu đồng. 

Đoàn trao tặng 84 áo ấm cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non xã Thạch Lâm

 

Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên Công an hai tỉnh đã cắt băng khánh thành "Con đường thanh niên" tại thôn Cao Sơn thuộc xã Yên Cường, huyện Bắc Mê (Hà Giang) với kinh phí xây dựng trên 100 triệu động trích từ nguồn xã hội hóa của các đơn vị. Ngoài ra, đoàn cũng dành 15 suất quà và chăn ấm cho 15 học sinh nghèo vượt khó, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Cường.

Cắt băng khánh thành “Con đường thanh niên” tại xã Côn Sơn, xã Yên Cường, 

huyện Bắc Mê (Hà Giang)


Trao quà cho các em học sinh xã Yên Cường, huyện Bắc Mê (Hà Giang) vượt khó, học giỏi


Dịp này, Đoàn còn tổ chức giao lưu văn nghệ, thể dục, thể thao sôi động và bổ ích cho các em học sinh, thanh niên và bà con nhân dân xã Thạch Lâm tham gia.

Đây là hoạt động thường niên, ý nghĩa của tuổi trẻ thanh niên Công an hai tỉnh nhằm phát huy tinh thần sẻ chia đến với các cháu thiếu nhi, bà con có hoàn cảnh khó khăn nơi vùng sâu, vùng xa mỗi dịp tết đến, xuân về./.


Lục Canh 


Lục Canh
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang