Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Chương trình "Xuân nồng ấm - Tết yêu thương" năm 2021
Lượt xem: 207

Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh vừa tổ chức Chương trình "Xuân nồng ấm - Tết yêu thương" năm 2021 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tại Trại tạm giam Công an tỉnh. Đến dự có đồng chí Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó bí thư Đảng ủy-Phó giám đốc Công an tỉnh. Đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng.

Trong chương trình, các đại biểu và toàn thể đoàn viên thanh niên, hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh được tham gia chuỗi hoạt động gói và trao tặng bánh chưng tại Trại tạm giam Công an tỉnh, đến thăm và tặng quà các đơn vị thuộc lực lượng Công an Cao Bằng đang thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự (ANTT); các chốt phòng dịch Covid - 19; thăm hỏi tặng quà con cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh đặc biệt là đối tượng thụ hưởng của Công trình "Em nuôi của Đoàn - Hội".

1.jpg

Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại chương trình

D:\2021\TRANG TTDT\N Anh\tang banh trung .jpg


Tặng bánh chưng cho các phạm nhân tại Trại tạm giam Công an tỉnh

3.jpg

Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà chốt kiểm dịch Covid – 19 tại QL3

4.jpg

Thăm, tặng bánh chưng tại chốt kiểm dịch covid -19 Đồn biên phòng cửa khẩu Sóc Giang, huyện Hà Quảng

Cũng trong dịp này, Cụm thi đua số 2- Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức hoạt động thăm hỏi tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xóm Lũng Nhùng, xã Quý Quân, huyện Hà Quảng. 

          Tuy phần quà giá trị vật chất không lớn nhưng đã thể hiện phần nào tinh thần tương thân tương ái, động viên, đoàn kết của lực lượng Công an Cao Bằng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm ANTT trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.


Ngọc Ánh
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang