TUỔI TRẺ LỰC LƯỢNG VŨ TRANG THĂM, TẶNG QUÀ LỰC LƯỢNG THANH NIÊN XUNG PHONG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ​
Lượt xem: 391
Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ đến thăm và nói chuyện tại Đại hội thi đua các Đội thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước (12/01/1967 - 12/01/2022), Tuổi trẻ các đơn vị Công an, Quân sự, Biên phòng, Thành phố và Đoàn khối các cơ quan, doanh nghiệp đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên lực lượng thanh niên xung phong trên địa bàn Thành phố.
Tại đây, các đồng chí đoàn viên, thanh niên bày tỏ tỉnh cảm, lòng biết ơn đối với các thế hệ cựu TNXP. Đoàn công tác cũng gửi những lời chúc mừng đến Hội Cựu TNXP, đồng thời với lời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, nỗ lực vươn lên, khắc phục khó khăn, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đây là hoạt động ý nghĩa của Tuổi trẻ các đơn vị nhằm tri ân những đóng góp vô cùng to lớn của các bác, các cô đã cống hiến cả tuổi thanh xuân trên những công trình thanh niên xung phong vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước; đồng thời động viên, giúp đỡ những Cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
Lê Nam
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang