GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG AN HUYỆN THÔNG NÔNG
Lượt xem: 1087

Trung úy La Trung Hải, sinh năm 1989, quê quán Quang Trung, Hòa An, hiện nay đang công tác tại đội xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an huyện Thông Nông, phụ trách địa bàn xã Lương thông, Thông Nông. 

Trên đường đi làm về, trung úy Hải đã nhặt được số tiền là 22.030.000đ (Hai mươi hai triệu không trăm ba mươi nghìn đồng). Ngay sau đó, đ/c Hải đã báo cáo sự việc với cấp ủy lãnh đạo đơn vị và đăng tin tìm, trả lại người mất.

Sau khi thông tin được đăng tải, chủ nhân của số tiền là anh Hoàng Văn Lâm, sinh năm 1977, trú tại xóm Bản Ruồm, xã Đa Thông, huyện Thông Nông đã đến Công an huyện Thông Nông để nhận lại số tiền đánh rơi. 


Ảnh: Đại diện lãnh đạo Công an huyện Thông Nông trao trả số tiền bị đánh rơi cho anh Hoàng Văn Lâm.

Qua xác minh và tìm hiểu, Công an huyện Thông Nông đã xác định anh Lâm là chủ nhân số tiền bị đánh rơi. Đại diện lãnh đạo Công an huyện và đ/c Hải đã trao trả số tiền cho anh Lâm tại trụ sở Công an huyện.

Hành động “Nhặt được của rơi, trả lại người mất” của đ/c Trung úy La Trung Hải đã góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an “Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Tại Lễ chào cờ đầu tháng 9/2019, đ/c Hải đã được Giám đốc Công an tỉnh biểu dương vì hành động đẹp này./.


Tác giả: Đoàn cơ sở Công an huyện Thông Nông.


image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang