Người dân gửi thư cảm ơn Công an huyện Thạch An
Lượt xem: 1992

Anh Hán Xuân Quỳnh (SN: 11/5/1996, HKTT: Khu 6, Gia Thanh, Phù Ninh, Phú Thọ) khi bị tai nạn đã được Công an huyện Thạch An cùng người dân ở xã Kim Đồng giúp đỡ và anh đã có thư cảm ơn lực lượng Công an, nội dung cụ thể như sau:

Khoảng 21 giờ ngày 05/5/2022, khi anh Hán Xuân Quỳnh đang điều khiển xe ô tô tải vận chuyển trang thiết bị y tế đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng. Khi đi đến đoạn thuộc thôn Nặm Nàng, xã Kim Đồng, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng thì xe bị mất phanh hoàn toàn. Để tránh xảy ra tai nạn cho người khác, anh Quỳnh đã cho xe áp sát vào tả ly dương vì vậy xe ô tô bị lật và hư hỏng nặng, anh Quỳnh bị kẹt trong ca bin, toàn thân bị thương nặng, toàn bộ hàng hoá bị văng ra đường.

Sau đó anh Quỳnh đã được Nhân dân, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Thạch An và Công an xã Kim Đồng đến cứu hộ và đưa đi cấp cứu. Đồng thời, bố trí lực lượng bảo vệ an toàn toàn bộ hàng hoá để người nhà anh Quỳnh đến nhận lại. Sau khi bình phục, anh Quỳnh viết thư cảm ơn Ban lãnh đạo Công an huyện Thạch An đã kịp thời chỉ đạo lực lượng đến cứu hộ, đưa anh Quỳnh đi cấp cứu và bảo vệ an toàn tài sản./.

Công an huyện Thạch An
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang