Bế giảng khóa 35 đào tạo Đại học hình thức VLVH Học viên ANND mở tại Công an tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 254
 
Ngày 26/9, Học viện ANND tổ chức lễ bế giảng khóa 35 đào tạo Đại học hình thức vừa làm vừa học mở tại Công an tỉnh Cao Bằng, niên khóa 2018 - 2022. Dự buổi lễ có Thiếu tướng Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện ANND; Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng chức năng và 204 đồng chí là học viên lớp khóa TC35.
Trong quá trình học tập, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước trên các lĩnh vực. Học viên cũng đã được trang bị những kiến thức của các môn khoa học cơ bản, khoa học cơ sở về chính trị, pháp luật và nghiệp vụ. Tập thể học viên khóa 35 hệ VLVH đã thực hiện nghiêm túc các quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an và quy định của Học viện, của Công an tỉnh rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật tốt, qua đó đạt kết quả học tập, rèn luyện đáng ghi nhận.

Lãnh đạo Học viện ANND và Công an tỉnh Cao Bằng trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

 

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh đề nghị các học viên sau khi tốt nghiệp cần vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác, góp phần đắc lực vào việc giữ gìn an ninh, trật tự của địa phương và của đất nước; tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, chấp hành nghiêm túc mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của ngành Công an, đạt nhiều thắng lợi lớn hơn nữa trong công tác và chiến đấu.

Kết thúc khóa học có 195/204 học viên tốt nghiệp xếp loại Khá; 07 học viên xếp loại Giỏi và nhiều lượt học viên được Giám đốc Học viện khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tham gia quản lý, xây dựng lớp học. Đồng thời, Công an tỉnh Cao Bằng tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân Học viện ANND, vì có thành tích xuất sắc trong quản lý, tổ chức khóa học./.
Thực hiện: Ngọc Ánh.
Tin khác
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang