Công an huyện Bảo Lâm khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản
Lượt xem: 388
Ngày 12/9/2022, Công an huyện Bảo Lâm nhận được đơn trình báo của chị P.N.S, tạm trú tại: Khu 4, TT Pác Miầu, Bảo Lâm, Cao Bằng về việc phát hiện quán sửa xe của gia đình chị S bị kẻ gian đột nhập lấy trộm nhiều phụ tùng xe máy có giá trị.
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bảo Lâm đã nhanh chóng cử các tổ công tác tiến hành xác minh, thực hiện các biện pháp điều tra, trinh sát để tìm ra đối tượng phạm tội. Qua rà soát các đối tượng nghi vấn trên địa bàn và từ các tài liệu chứng cứ thu thập được thấy nổi lên các đối tượng nghi vấn là: Ma Thế Hữu, SN: 1988, trú tại: Đon Sài, Nam Quang, Bảo Lâm, Cao Bằng, Nông Văn Tuyến, SN: 1991, trú tại: khu 1, thị trấn Pác Miầu, Bảo Lâm, Cao Bằng. Công an huyện Bảo Lâm đã tiến hành triệu tập các đối tượng trên để làm việc, với những bằng chứng không thể chối cãi, các đối tượng trên đã thú nhận toàn bộ hành vi Trộm cắp tài sản. Tại Cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận do cửa hàng sửa chữa xe máy của chị H không có ai trông coi nên đã nổi lòng tham và cùng nhau đột nhập vào quán và trộm cắp nhiều phụ tùng xe máy có giá trị, sau đó đem đi bán lại lấy tiền đề tiêu xài cá nhân.
Ngày 12/9/2022, Công an huyện Bảo Lâm đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với các đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ.
Ảnh các đối tượng cùng vật chứng của vụ việc tại Cơ quan Công an./.
 
T/h: Công an huyện Bảo Lâm
Tin khác
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang