Công an tỉnh Cao Bằng thông báo ban hành bản tin tình hình an ninh trật tự và hướng dẫn thủ tục hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh
Lượt xem: 321

Để góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao, cải thiện chất lượng phục vụ của Công an các đơn vị đối với các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Ngày 05/6/2023, Công an tỉnh có Thông báo về việc ban hành bản tin "Tình hình an ninh trật tự và hướng dẫn thủ tục hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh". Bản tin được phát hành định kỳ hàng tháng, dưới dạng văn bản điện tử, đăng tải công khai trên Trang Thông tin điện tử, Trang Zalo Công an tỉnh, các trang mạng xã hội thuộc quyền quản lý của Công an tỉnh và gửi trực tiếp cho các cơ quan, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn tỉnh qua hộp thư điện tử.

Để nhận được bản tin thông báo nêu trên, các cơ quan, doanh nghiệp vui lòng đăng ký nhận bản tin với nội dung "tên doanh nghiệp + địa chỉ email + số điện thoại + nhận tin ANTT" gửi về địa chỉ email: congan@caobang.gov.vn.

Dưới đây là toàn văn Thông báo của Công an tỉnh.

Tải vềTải về

Phòng Tham mưu
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang