Kết quả giải quyết phản ánh, kiến nghị của công dân qua trang Zalo "Công an tỉnh Cao Bằng"
Lượt xem: 1892
Ngày 09/5/2022, qua trang mạng xã hội Zalo “Công an tỉnh Cao Bằng”, Công an tỉnh nhận được phản ánh của công dân về việc thời gian gần đây, có một số đối tượng dùng công cụ kích điện để khai thác thủy sản trên một khúc suối khoảng 1.5km và bắt trộm cá trong ao của một số hộ dân trên địa bàn.

Ngay sau khi nhận được phản ánh, kiến nghị của người dân, Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Hà Quảng xác minh làm rõ.

Ngày 27/5/2022, trong quá trình tuần tra kiểm soát, Công an xã Ngọc Đào, huyện Hà Quảng đã phát hiện tối tượng: Trương Văn Sâm, sinh năm 1972, trú tại xóm Cốc Chủ, xã Ngọc Đào, huyện Hà Quảng có hành vi sử dụng công cụ kích điện để khai thác thủy sản. Qua quá trình lấy lời khai, đối tượng Trương Văn Sâm đã thừa nhận hành vi của mình là sử dụng công vụ kích điện để đánh bắt thủy sản.

Công an xã Ngọc Đào, huyện Hà Quảng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và tham mưu, đề xuất Chủ tịch UBND xã Ngọc Đào, huyện Hà Quảng ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Trương Văn Sâm về hành vi sử dụng công cụ kích điện để khai thác thủy sản theo Khoản 1, Điều 28, Nghị định 42/2019/NĐ-CP, ngày 16/5/2019 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản với mức tiền phạt 3.000.000đ và tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính theo quy định.”

pc-ls
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang