Thăm, tặng quà bà con dân tộc thiểu số
Lượt xem: 1712

Ngày 19/8, Thượng tá Sầm Minh Hồ, Phó Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà, động viên các hộ gia đình dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xóm Văn Thụ, xã Nam Tuấn, huyện Hòa An

Theo đó, đoàn đã đến thăm các gia đình ông Lý Văn Mài, Lý Hùng Mạnh, Lý Văn Sinh, Lý Văn Sài và Lý Văn Ca đều dân tộc Mông cùng trú tại xóm Văn Thụ. Trong thời gian qua, những hộ gia đình này luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cũng như các quy định của địa phương.

Zalo
Đoàn công tác thăm hỏi gia đình ông Lý Văn Mài

Thay mặt đoàn công tác, Thượng tá Sầm Minh Hồ đã ân cần hỏi thăm, sẻ chia vất vả khó khăn với bà con dân tộc Mông xóm Văn Thụ nói chung, 5 hộ gia đình này nói riêng. Đồng thời mong muốn, người dân sớm vượt khó, tập trung phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

 

Zalo
Thượng tá Sầm Minh Hồ - Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho hộ gia đình ông Lý Văn Sinh

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Công an tỉnh đã trao tặng những phần quà có giá trị cho các hộ gia đình nêu trên. Nhận được quà từ đoàn công tác, các hộ gia đình dân tộc Mông vô cùng xúc động bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Công an tỉnh, Công an Hòa An, chính quyền địa phương xã Nam Tuấn đã chăm lo cho những người nghèo dân tộc thiểu số.

Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các dân tộc thiểu số nói chung, đồng bào dân tộc Mông xóm Văn Thụ nói riêng, ưu tiên đầu tư phát triển kinh tế, xã hội, hạ tầng, phấn đấu không để ai bị tụt hậu, bỏ lại phía sau. Đầu tư vận động mọi nguồn lực hỗ trợ người nghèo, thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, bảo đảm an sinh xã hội, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên các bản làng vùng cao.

Gia Hưng
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang