Trao tặng 12 bộ máy tính, 2.200 tập vở cho Trường Tiểu học và THCS xã Tri Phương, huyện Trùng Khánh
Lượt xem: 1322
Hưởng ứng phong trào “Sóng và máy tính cho em”, ngày 12/11, Công an tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần thiết bị văn phòng Siêu Thanh Hà Nội và Công ty cổ phần bánh kẹo Á Châu đã trao tặng máy tính, vở học tập cho trường Tiểu học và THCS, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa xã Tri Phương, huyện Trùng Khánh. Dự có Đại tá Hòa Quang Tưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
Lãnh đạo Công ty cổ phần thiết bị văn phòng Siêu Thanh Hà Nội trao tặng 12 bộ máy tính cho nhà trường
 
Theo đó, Đoàn công tác đã trao thiết bị và đồ dùng học tập gồm: 12 bộ máy tính, 2.200 tập vở, 321 hộp bánh kẹo với tổng trị giá 150 triệu đồng cho nhà trường và các em học sinh. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tăng cường cơ sở vật chất giáo dục, hỗ trợ trang thiết bị hiện đại giúp cho thầy và trò nhà trường Tiểu học và THCS xã Tri Phương có thêm các điều kiện tìm hiểu, khai thác thông tin, cập nhật kiến thức mới trong quá trình dạy và học; đồng thời giúp các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa có thêm điều kiện làm quen, tiếp cận môn tin học, tạo thêm động lực giúp các em vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập.
 
Ra mắt mô hình “Trường học tích cực, thân thiện, an toàn về an ninh trật tự”
 
Cũng nhân dịp này, Công an tỉnh phối hợp với trường Tiểu học và THCS xã Tri Phương, huyện Trùng Khánh đã ra mắt mô hình “Trường học tích cực, thân thiện, an toàn về an ninh trật tự”. Thông qua việc ra mắt mô hình nhằm góp phần nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường trong việc phòng ngừa, chủ động tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội xâm nhập học đường, thực hiện hiệu quả phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt".
Tại buổi lễ, trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo các cấp, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, nhà trường, các em học sinh đã ký cam kết thực hiện tốt công tác phối hợp đảm bảo an ninh học đường./.
 
Thực hiện: Gia Hưng
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang