Phòng An ninh kinh tế tổ chức chương trình "Xuân đoàn kết - Tết yêu thương"
Lượt xem: 555
Ngày 14/1, đoàn công tác Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Cao Bằng do đồng chí Trung tá Hoàng Minh Hải, Trưởng phòng An ninh kinh tế làm trưởng đoàn đã tới thăm và phối hợp cùng trường THPT Thông Nông, huyện Hà Quảng, ngân hàng HD Bank tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết – Tết yêu thương”.
Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, ngành Công an, đặc biệt là kỉ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh kinh tế (13/51953 – 13/5/2023).
Tại chương trình, đoàn công tác đã trao quà cho 30 em học sinh khá, giỏi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao 4 suất quà Tết cho các thầy, cô giáo tại trường THPT Thông Nông nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Thay mặt đoàn công tác, Trung tá Hoàng Minh Hải hi vọng rằng những món quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng sẽ là nguồn động viên các thầy cô và các em học sinh vượt lên hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống, tự tin hơn trong công tác, học tập và đón một cái Tết vui tươi, ấm áp.
Trong khuôn khổ chương trình, các cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh kinh tế cũng đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về các hành vi sử dụng pháo, thuốc pháo trái phép; giao lưu văn nghệ; giao lưu bóng chuyền hơi với thầy và trò trường THPT Thông Nông, nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó, đoàn kết giữa hai đơn vị.
Trước đó, đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết đồng chí Đại tá Bế Đặng Thành, nguyên Trưởng phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh.

Một số hình ảnh hoạt động:

Phòng PX03.
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang