Công an huyện Nguyên Bình khám phá nhanh vụ người đàn ông bị đâm tử vong ngay trong đêm
Lượt xem: 408

Hồi 00 giờ 30 phút ngày 22/10/2023, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nguyên Bình nhận được điện báo của Công an thị trấn Nguyên Bình về việc: Khoảng 00 giờ ngày 22/10/2023, tại nhà trọ công nhân của công ty Mirex, thuộc xóm Bản Luộc, thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình đã xảy ra ra vụ việc đánh nhau giữa ông T.N.H, sinh năm 1981, HKTT: Tổ dân phố 4, thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình, nghề nghiệp: giáo viên, và 01 người công nhân đang làm thuê cho công ty Mirex. Trong lúc đánh nhau, ông H bị người công nhân này dùng dao đâm nhiều nhát vào sườn phải và tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Nguyên Bình. Ngay sau khi sự việc xảy ra, đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nguyên Bình đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh và triển khai ngay lực lượng điều tra, trinh sát đến bảo vệ hiện trường, xác minh, lấy lời khai nhân chứng. Qua đó, lực lượng Công an đã xác định đối tượng dùng dao đâm ông H là Bùi Văn Thái, sinh ngày 23/11/1987, HKTT: Xóm Đập Tràn, xã Tức Tranh, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã tiến hành vận động, thuyết phục đối tượng Bùi Văn Thái ra đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật. Đến 04 giờ ngày 22/10/2023, Thái đã đến Công an huyện Nguyên Bình đầu thú.

Tại cơ quan Công an, kết quả ban đầu Bùi Văn Thái đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm ông H, hậu quả làm ông H tử vong. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Ảnh: Đối tượng Thái tại cơ quan công an.

anh tin bai

 

Phòng PX03.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang