Đảm bảo tốt tình hình ANTT và TTATGT Lễ hội Thác Bản Giốc
Lượt xem: 225
Nằm trong khuôn khổ của Lễ hội thác Bản Giốc đã diễn ra rất nhiều những sự kiện du lịch, văn hóa, thu hút hàng chục ngàn du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan. Để bảo đảm cho nhân dân và du khách về tham dự lễ hội, Công an huyện Trùng Khánh, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã chủ động triển khai sớm các phương án, kế hoạch tăng cường lực lượng, phương tiện bảo đảm tốt an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông tại các khu vực trọng điểm, góp phần quan trọng để lễ hội diễn ra an toàn, lành mạnh.

 

anh tin bai

Cảnh sát giao thông Công an huyện Trùng Khánh tổ chức phân luồng cho người tham gia lễ hội

Trong những ngày diễn ra lễ hội thác Bản Giốc, lưu lượng người và các phương tiện giao thông đã rất đông đúc và nhộn nhịp. Nhưng đáng nói, không có tình trạng chen lấn, xô đẩy và ùn ứ, tình trạng trộm cắp, cướp giật, chèo khách du khách cũng không xảy ra. Đồng thời, Công an huyện Trùng Khánh cũng huy động tối đa quân số triển khai trấn áp tội phạm hình sự, kịp thời phát hiện, xử lý những hành vi quá khích của thanh, thiếu niên, không để vụ việc diễn biến phức tạp, nhằm mang đến cho người dân một lễ hội an toàn, thân thiện.
anh tin bai

Tổ chức tuần tra lưu động kịp thời xử lý các hành vi vi phạm về ANTT

Tại các tuyến, địa bàn trọng điểm nhất là các tuyến, địa bàn diễn ra hoạt động lễ hội thác Bản Giốc, lực lượng công an huyện Trùng Khánh cũng tổ chức tuần tra lưu động vừa thành lập các chốt kiểm tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phân luồng, phân tuyến, hướng dẫn và điều tiết các phương tiện giao thông; phối hợp với các lực lượng chức năng bố trí, sắp xếp phương tiện đậu, đỗ đúng nơi quy định, tránh ùn tắc giao thông.
Với những cố gắng và nỗ lực tập trung cao độ cho công tác bảo đảm ANTT, TT ATGT của lực lượng Công an huyện Trùng Khánh, Lễ hội Thác Bản Giốc năm 2023 đã diễn ra an toàn, thành công, tạo ấn tượng đẹp về hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân trong mắt mỗi người dân và du khách./.
Thực hiện: Gia Hưng
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang