LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THA TÙ TRƯỚC THỜI HẠN CÓ ĐIỀU KIỆN ĐỢT ĐẦU NĂM 2024
Lượt xem: 370

Công an tỉnh vừa tổ chức Lễ công bố quyết định của Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng về việc tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 03 phạm nhân. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng; đại diện lãnh đạo Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện chính quyền địa phương và lãnh đạo Công an các phòng liên quan.

anh tin bai

Đại diện Tòa án nhân dân tỉnh trao Quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện của Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh cho 03 phạm nhân

Theo đó, 03 phạm nhân được tha tù trước thời hạn có điều kiện lần này đã có quá trình học tập, lao động, cải tạo tiến bộ trong thời gian chấp hành án phạt tù và đủ các điều kiện, tiêu chuẩn để được tha tù trước thời hạn. Quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện cũng là thể hiện chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng và Nhà nước đối với người phạm tội đã thật sự ăn năn, hối cải. Đồng thời, khuyến khích số phạm nhân đang chấp hành án hăng hái thi đua lao động, cải tạo tiến bộ để sớm được hưởng chính sách khoan hồng của Nhà nước./.

 
Ngọc Ánh
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang