Năm 2023, tỉnh Cao Bằng thực hiện đầy đủ chế độ chính sách đối với người có công và thân nhân người có công trên địa bàn tỉnh
Lượt xem: 1159
Thực hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, tỉnh Cao Bằng tổ chức nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng. 

Năm 2023, tỉnh Cao Bằng tiếp nhận và giải quyết chế độ cho 1.228 trường hợp người có công và thân nhân người có công; tổ chức điều dưỡng phục hồi sức khỏe cho 402 người có công đi điều dưỡng tập trung tại các Trung tâm điều dưỡng; ra quyết định điều dưỡng tại gia cho 861 người; quyết định trang cấp dụng cụ chỉnh hình cho 94 thương binh. Trình Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp lại 85 Bằng “Tổ quốc ghi công” cho thân nhân gia đình liệt sĩ. Duyệt điều chỉnh trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công và thân nhân người có công đối với 4.052 trường hợp.

anh tin bai

Đoàn đại biểu tỉnh Cao Bằng dâng hương Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn (nguồn Internet)

Triển khai thực hiện hiệu quả Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, huy động các nguồn lực xã hội chăm lo đời sống người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh; tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ bảo đảm trang trọng, thiết thực. Tổ chức đưa 17 thân nhân liệt sĩ đi thăm viếng mộ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Gia Lai, Kon Tum; tổ chức đưa đoàn đại biểu của tỉnh tham dự lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn và nghĩa trang liệt sĩ Đường 9 tỉnh Quảng Trị; tổ chức đưa đoàn đại biểu người có công tiêu biểu đi dự Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ và gặp mặt đại biểu người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2023 tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Thành ủy Cao Bằng và đoàn công tác trao tặng quà cho ông Hoàng Văn Sỹ, trú tại tổ 9, phường Đề Thám,

người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học (nguồn internet)

 

Đội Tham mưu An ninh - Phòng Tham mưu
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang