❤️❤️ “Xuân yêu thương - Sưởi ấm trái tim con” ❤️❤️
Lượt xem: 123
Ngày 02/02/2024, Hội phụ nữ Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức Chương trình “ Xuân Yêu thương – Sưởi ấm trái tim con”, chương trình có sự tham dự của các đồng chí đại diện Lãnh đạo hai Cụm thi đua phụ nữ; Ban Phụ nữ Công an tỉnh; Đảng ủy xã Bạch Đằng, Công an xã Bạch Đằng, Ban Giám hiệu trường THCS Bạch Đằng (huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) và các cán bộ, hội viên phụ nữ hai Cụm thi đua.

Những ngày giáp Tết, cơn mưa xuân khiến cây cối đâm chồi, nảy lộc, hoa lá tốt tươi. Trên mọi nẻo đường, hoa đào đã khoe sắc thắm hứa hẹn một cái Tết đoàn viên ấm áp, sum vầy. Nhưng tại ngôi nhà nhỏ của Chu Hải Dương và Chu Hoàng Hà Nhi tại xóm Tài Hồ Sìn, xã Bạch Đằng, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng xuân vẫn chưa gõ cửa. Thấu hiểu cảnh khó khăn “gà trống nuôi con” của người bố, ngày 02/02/2024 các mẹ đỡ đầu là cán bộ, hội viên hai Cụm thi đua phụ nữ Khối Tham mưu, Xây dựng lực lượng, Hậu cần và Khối Cảnh sát đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Sưởi ấm trái tim con” xuân Giáp Thìn 2024 dành cho gia đình các con. Tại chương trình, các mẹ đỡ đầu đã tổ chức các hoạt động: Trao tặng kinh phí tháng 1, 2, 3/2024; giúp gia đình dọn dẹp, trang trí nhà cửa đón Tết; gói bánh chưng tặng gia đình; tổ chức bữa cơm tất niên cùng gia đình.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Các hoạt động diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, các con đỡ đầu vui mừng, phấn khởi khi ngôi nhà nhỏ ngập tràn tiếng cười nói của những người mẹ mang sắc phục màu xanh, mùa xuân như đã tràn về khắp không gian nhỏ bé bởi mùi lá dong, mùi gạo nếp, mùi nem rán cổ truyền cùng nhiều món ăn hấp dẫn và bởi sắc đào tươi thắm trong ánh đèn nhấp nháy lung linh. Không chỉ vậy, các mẹ còn tổ chức bữa tiệc sinh nhật nhỏ xinh cho hai anh em trong dịp lễ đặc biệt này. Những phần quà được trao tặng cho các con với mong muốn gia đình con sẽ có một cái Tết thật đủ đầy, hạnh phúc, bình an. Chương trình “Mẹ đỡ đầu” được triển khai trong các cấp Hội Phụ nữ Công an tỉnh Cao Bằng đã thực sự lan tỏa tình yêu thương của các cán bộ, hội viên đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về vật chất và tinh thần./.

Lăng Anh (PX03)
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang