Chi đoàn phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tổ chức hoạt động Tháng thanh niên 2022
Lượt xem: 1286
Ngày 08/3/2022 Chi đoàn phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình em Nông Thị Thu Thủy học sinh lớp 7b trường TH và THCS Quang Hán, Trùng Khánh, Cao Bằng.
 Được biết, gia đình em Thủy gặp nhiều khó khăn, sinh ra được 1 tuổi thì mẹ bỏ đi, bố em khuyết tật không được minh mẫn, không có sức để làm việc. Cuộc sống vất vả mưu sinh đều nằm trên đôi vai của người bà. Nhưng thật chẳng may một tai nạn ập đến, bà của em đã vĩnh viễn bỏ lại bố con em mà đi. Để lại người con không minh mẫn và người cháu nhỏ thơ dại.
Đoàn công tác và các nhà hảo tâm thăm, tặng quà gia đình em Thủy.
 
 
Trên tinh thần lá lành đùm lá rách, đoàn đã gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà cho gia đình em Thuỷ bao gồm: Tiền mặt, 01 bộ giường ngủ, gạo, mì tôm, sữa, mắm, muối, mì chính... khẩu trang, thuốc và nhu yếu phẩm y tế khác. Mặc dù giá trị vật chất của những món quà không lớn, nhưng là tấm lòng, tình cảm của các đồng chí đoàn viên thanh niên và nhà hảo tâm với mong muốn em Thủy khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.
Phòng PX03
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang