Họp lấy ý kiến tổ chức chương trình “Học làm chiến sĩ Công an lần thứ V năm 2024”
Lượt xem: 164
    Chiều ngày 20/5/2024, tại Hội trường Ban Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng, Công an tỉnh Cao Bằng phối hợp Tỉnh đoàn Cao Bằng tổ chức họp lấy ý kiến về Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an lần thứ V năm 2024”. Đồng chí Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Giám đốc Công an tỉnh tham dự chủ trì cuộc họp; tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo một số phòng chuyên môn; Ban Thanh niên Công an tỉnh. Về phía Tỉnh đoàn Cao Bằng có đồng chí Nông Thị Nhung, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên môn, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi trực thuộc Tỉnh đoàn.
anh tin bai

Toàn cảnh cuộc họp

    Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” do Công an tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn thanh niên tổ chức đã bước sang mùa thứ V, đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho các em Thiếu niên trong kỳ nghỉ hè. Tham gia chương trình các em sẽ được giáo dục lòng tự hào về quê hương cách mạng và lịch sử truyền thống của lực lượng Công an nhân dân, trang bị kiến thức cơ bản về quốc phòng, an ninh, pháp luật; giáo dục định hướng, phát huy trách nhiệm của thiếu niên đối với bản thân, gia đình và xã hội. Ngoài ra, các em còn được rèn luyện tính đoàn kết, kỷ luật, được trải nghiệm thực tế trong môi trường học tập và rèn luyện của Công an nhân dân.
anh tin bai

Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

    Tại cuộc họp Đồng chí Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã quán triệt, chỉ đạo đến các thành viên trong Ban tổ chức cần thực hiện chương trình với trách nhiệm cao nhất, tận tâm, tận tình, nhất là phải đảm bảo tuyệt đối vấn đề an toàn thực phẩm, chỗ nghỉ sạch sẽ, gọn gàng…. tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, để các em có những trải nghiệm thú vị với nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong dịp hè.
    Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” dành cho các em Thiếu niên là học sinh từ 9 đến 15 tuổi đang theo học tại các, trường Tiểu học; Trung học sơ sở trong và ngoài tỉnh; có sức khỏe, hạnh kiểm tốt, tự nguyện tham gia, có sự đồng ý của cha mẹ (hoặc người đỡ đầu) của học sinh.
    Dự kiến Chương trình sẽ được tổ chức trong 9 ngày vào tháng 6/2024 tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ, Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Cao Bằng (Km5, phường Đề Thám, TP Cao Bằng).
 
Lăng Anh PX03
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang