Cán bộ Công an xã nhận được thư Cảm ơn của người dân
Lượt xem: 68

    Vừa qua, Công an xã Cách Linh nhận được Thư cảm ơn của người dân về việc đồng chí Nguyễn Danh Tùng, cán bộ Công an xã giúp đỡ người dân bị tai nạn giao thông nghiêm trọng

    Trước đó vào tối ngày 08/2/2024 (tức ngày 29 tháng Chạp), đ/c Nguyễn Danh Tùng, cán bộ Công an xã Cách Linh, Quảng Hoà đang trong ca trực đã nhận được tin báo của quần chúng nhân dân v/v xảy ra 01 vụ TNGT tại xóm Bản Mển, xã Cách Linh, huyện Quảng Hoà, tỉnh Cao Bằng. Ngay lập tức đồng chí đã báo cáo chỉ huy, khẩn trương ra hiện trường, khi phát hiện người bị tai nạn đang nằm bất tỉnh, chấn thương nhiều chỗ trên người, thở khó khăn, máu miệng, máu mũi chảy ra nhiều, nguy hiểm đến tính mạng. Đồng chí Tùng đã dùng miệng của mình kiên trì hút máu miệng của người bị tai nạn ra để khai thông đường thở. Một lúc sau khi xe cấp cứu đến đồng chí nhanh chóng cùng người dân đưa người bị thương đến bệnh viện. Nạn nhân nhanh chóng được Đ/c Tùng và quần chúng nhân dân đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Hoà để cấp cứu. Theo bác sỹ, rất may có đồng chí Tùng đã xử lý kịp thời, đúng cách, nếu không nạn nhân đã nguy hiểm đến tính mạng. Hiện nạn nhân đang trong quá trình hồi phục.
    Hành động cứu người của Thượng uý Nguyễn Danh Tùng được người dân ghi lại, chia sẻ lên mạng xã hội, đã nhận được nhiều lời khen ngợi, cảm ơn của gia đình nạn nhân, cư dân mạng. Hình ảnh của đồng chí Tùng còn thể hiện tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ CAND trong lòng người dân.
    Thực hiện Kế hoạch của Bộ Công an về điều động cán bộ đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Bộ về công tác tại công an các xã biên giới trọng điểm, phức tạp về an ninh, trật tự. Công an huyện Quảng Hoà có 04 đồng chí được Bộ Công an điều động về công tác tại 4 xã biên giới trọng điểm phức tạp về ANTT. Trong đó, đồng chí Tùng là cán bộ Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tăng cường được phân công về công tác tại Công an xã Cách Linh, huyện Quảng Hoà. Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Tùng đã xung phong ở lại trực Tết, tuy gia đình đ/c hiện nay ở Hà Nội.
    Trong bức thư, người dân bày tỏ lời cảm ơn chân thành trước tinh thần vì Nhân dân phục vụ của đồng chí Tùng. Đồng thời gửi lời chúc các cán bộ chiến sĩ Công an luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Nội dung bức thư

anh tin bai
anh tin bai
Lê Nam
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang