Công an huyện Trùng Khánh thực hiện tốt công tác dân vận khéo
Lượt xem: 295

Khắc ghi lời dạy của Bác “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, Chi đoàn thanh niên – Hội phụ nữ Công an huyện Trùng Khánh đã tham mưu cho Cấp ủy, lãnh đạo đơn vị xây dựng kế hoạch tổ chức công tác dân vận, thăm hỏi, tặng quà và tham gia thu hoạch lúa giúp gia đình chính sách ông Hoàng Hồng Tư, 70 tuổi, tại xóm Bản Chang, Thị trấn Trùng Khánh, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. 
Sáng ngày 13/10/2023, Đ/c Thiếu tá Nông Chí Cường – Phó trưởng Công an huyện cùng với đại diện Chi đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện Trùng Khánh đã đến thăm hỏi, động viên và gửi tặng đến gia đình ông Hoàng Hồng Tư những phần quà có ý nghĩa, phục vụ thiết yếu sinh hoạt gia đình với tổng số tiền là 1.000.000đ. Thay mặt đoàn, đ/c Thiếu tá Nông Chí Cường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, chúc ông vượt qua mọi khó khăn, sống vui khỏe, trường thọ, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. 
  Tại Chương trình, Chi đoàn thanh niên – Hội phụ nữ Công an huyện cùng với Đoàn thanh niên Thị trấn Trùng Khánh đã có mặt trên những cánh đồng lúa chín vàng để hỗ trợ gia đình ông Hoàng Hồng Tư thu hoạch lúa vụ Hè - Thu. Với tinh thần trách nhiệm cao, hơn 15 đoàn viên, hội viên đã lăn mình trên những cánh đồng để gặt lúa, tuốt lúa, hơn 20 bao thóc đã được thu hoạch kịp thời trước mùa mưa bão và được vận chuyển về đến tận nhà giao cho gia đình. Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, hội viên. Qua công tác dân vận giúp người dân thêm tin tưởng, gắn bó, cùng chung tay phòng, chống tội phạm, bảo vệ bình yên vùng đất biên cương của Tổ quốc./.

Một số hình ảnh đẹp của buổi dân vận:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Phòng PX03.
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang