Công an tỉnh Nghệ An trao tặng 200 triệu đồng hỗ trợ Công an tỉnh Cao Bằng khắc phục hậu quả bão số 3
Lượt xem: 97

Sáng ngày 13/9, đoàn công tác của Công an tỉnh Nghệ An do đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng 200 triệu đồng cho Công an tỉnh Cao Bằng. Đây là số tiền được quyên góp từ tập thể lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ (CBCS) Công an tỉnh Nghệ An, nhằm hỗ trợ công tác cứu trợ, cứu nạn sau thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 Yagi gây ra tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Tại buổi trao tặng, Đại tá Sầm Minh Hồ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo và CBCS Công an tỉnh Nghệ An vì sự hỗ trợ kịp thời và ý nghĩa, đồng thời thông tin về tình hình thiệt hại tại Cao Bằng sau bão Yagi, với nhiều khu vực bị sạt lở, giao thông tê liệt và đời sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cũng như thông tin về các hoạt động cứu nạn cứu hộ của lực lượng Công an Cao Bằng đối với nhân dân các vùng bị ảnh hưởng, thiệt hại do mưa bão.

Sự hỗ trợ này của Công an tỉnh Nghệ An không chỉ là nguồn tài chính quan trọng mà còn là động lực tinh thần ý nghĩa, giúp lực lượng Công an tỉnh Cao Bằng và người dân trên địa bàn vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Công an tỉnh Cao Bằng sẽ sử dụng nguồn kinh phí đúng mục đích và hiệu quả, góp phần vào việc khắc phục hậu quả thiên tai và hỗ trợ người dân địa phương.

Một số hình ảnh tại hoạt động: 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Hoàng Tiến
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang