Công an xã Mã Ba (Hà Quảng) kêu gọi ủng hộ cháu bé mồ côi cả cha lẫn mẹ
Lượt xem: 175
Mẹ bỏ nhà đi đã lâu, bé Sầm Thị Thu Huyền, 5 tuổi sinh sống với bố là anh Sầm Văn Hướng mắc bệnh hiểm nghèo tại xóm Cả Poóc, Xã Mã Ba, huyện Hà Quảng, Cao Bằng. Ngày 25/2 vừa qua do bệnh tật bố cháu Huyền đã qua đời để lại Sầm Thị Thu Huyền mồ côi cả cha lẫn mẹ…
Trước hoàn cảnh của cháu Huyền, Công an xã Mã Ba đã đến chia buồn với gia đình. Nhận thấy gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, anh Hướng có một chị gái, hai em trai và một em gái bị khuyết tật. Nay do bệnh tật đã qua đời anh Hướng còn con gái là cháu Sầm Thị Thu Huyền mới chỉ 5 tuổi, không còn cả cha lẫn mẹ. Không khỏi xúc động trước hoàn cảnh của cháu bé Đồng chí Trưởng Công an xã Ma Ba đã xin ý kiến và được sự nhất trí của cấp uỷ, chính quyền địa phương về việc kêu gọi ủng hộ, lo mai táng cho gia đình.
Ngày 27/02/2024, Trưởng Công an xã Mã Ba gửi lời kêu gọi và được sự ủng hộ của các Mạnh Thường Quân và các tấm lòng vàng. Sau những ngày kêu gọi, đến ngày 01/03/2024, tổng số tiền ủng hộ đã nhận được là 196,998,000 đồng.
anh tin bai
Sáng ngày 01/03/2024, Công an xã cùng với cấp uỷ, chính quyền địa phương đã trao cho gia đình toàn bộ số tiền trên. Đây là hành động thể hiện tình cảm ấm áp, sự quan tâm, tận tình của Công an xã Mã Ba, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm đối với cháu Sầm Thị Thu Huyền, từ đó giúp cháu và gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.
Ngọc Ánh
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang