Công an xã Mã Ba vận động nhà hảo tâm giúp đỡ hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn
Lượt xem: 53

Vừa qua, Công an xã Mã Ba, huyện huyện Hà Quảng đã vận động nhà hảo tâm hỗ trợ, đóng góp kinh phí để xây dựng căn phòng ở cho người bị bệnh tâm thần có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Mã Ba.

 Gia đình ông Hoàng Văn Hùng, xóm Kéo Nặm, xã Mã Ba, huyện Hà Quảng là hộ gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Vợ mất sớm, bản thân ông Hùng bị bệnh tâm thần hơn 20 năm nay. Khi trái gió trở trời, ông thường mất khả năng cư xử, có hành động bột phát trong vô thức. Vì thế năm 2018 các con ông nhờ anh em họ hàng giúp xây một ô vuông khoảng 2m cho ông Hùng ra ở riêng. 

anh tin bai

Trưởng Công an xã Mã Ba bàn giao căn phòng cho gia đình ông Hoàng Văn Hùng

Thấu hiểu và chia sẻ với hoàn cảnh của gia đình ông, Trưởng Công an xã Mã Ba đã vận động nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ xây dựng căn phòng rộng hơn cho ông Hùng. Được sự hỗ trợ của anh Nguyễn Ngọc Anh và chị Phạm Thị Hải ở thành phố Cao Bằng và sự giúp đỡ hỗ trợ ngày công xây dựng của đoàn thể xã Mã Ba, bà con hàng xóm Kéo Nặm, đến nay căn phòng đã hoàn thiện với diện tích trên 9m2 rộng hơn căn phòng cũ ông Hùng sinh sống với giá trị trên 18 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực hướng về cơ sở của Công an xã Mã Ba nhằm giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời phát huy vai trò nòng cốt trong công tác bảo đảm an ninh trật tự. Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sĩ Công an trong lòng dân./.

 

 

Thực hiện: Gia Hưng
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang