Đại sứ quán Israel tại Việt Nam viết thư cảm ơn Công an huyện Nguyên Bình
Lượt xem: 107

Ngày 22/7/2024, Công an huyện Nguyên Bình nhận được thư cảm ơn của Đại sứ quán Israel tại Việt Nam, trong thư bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và đánh giá cao việc Công an huyện Nguyên Bình tích cực hỗ trợ công dân Israel tìm lại tài sản bị thất lạc.

Trước đó, ngày 28/5/2024, Công an huyện Nguyên Bình tiếp nhận từ người dân 01 túi đeo chéo màu đen (người dân nhặt được tại khu vực xã Thành Công, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng), bên trong có chứa các giấy tờ quan trọng và đồ có giá trị như Hộ chiếu, điện thoại di động, giấy phép lái xe và một số giấy tờ khác. Các giấy tờ này ghi thông tin của hai công dân quốc tịch Israel là Massalton Nadav và Meselton Avner.

Ngày 29/5/2024, Công an huyện Nguyên Bình đã ra thông báo tìm chủ sở hữu tài sản bị đánh rơi, đồng thời tuyên truyền thông tin rộng rãi trên các trang mạng xã hội, phương tiện thông tin đại chúng.

anh tin bai

Nội dung bức thư  của Đại sứ quán Israel tại Việt Nam

Sau một thời gian thông báo tìm chủ sở hữu tài sản bị đánh rơi, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam xác nhận tài sản nói trên là của công dân Israel và xin nhận tài sản cho 02 công dân nước mình (vì 02 công dân Nadav và Avner đã về nước). Ngày 24/6/2024, Công an huyện Nguyên Bình đã trao trả số tài sản trên cho Đại sứ quán Israel tại Việt Nam theo quy định.

Cảm phục trước tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Nguyên Bình, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam đã viết thư cảm ơn. Trong thư có đoạn: “Đại sứ quán Israel trân trọng bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Công an huyện Nguyên Bình đã hỗ trợ nỗ lực đưa thông tin nói trên lên trang Facebook của Công an huyện Nguyên Bình và phối hợp với Đại sứ quán Israel hoàn trả tài sản bị thất lạc cho công dân Israel một cách nhanh chóng bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp. Đại sứ đánh giá cao sự hợp tác của Công an huyện Nguyên Bình”.

Bức thư cảm ơn của Đại sứ quán Israel tại Việt Nam là nguồn động lực, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an Cao Bằng nói chung, Công an huyện Nguyên Bình nói riêng tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND Việt Nam trong mắt Nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế./.

Thực hiện: Gia Hưng
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang