Mang yêu thương đến bệnh nhân nghèo tại bệnh viện đa khoa tỉnh
Lượt xem: 50
Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2024) và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Ngày 07/3, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh tổ chức hoạt động phát cháo và xôi miễn phí cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng. Tham dự hoạt động có đại diện lãnh đạo đơn vị, các đ/c đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ phòng Công tác Đảng và công tác chính trị.
Tự tay chuẩn bị các món ăn từ sáng sớm, các đồng chí đoàn viên, hội viên phòng Công tác Đảng và công tác chính trị hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng trong từng khâu lựa chọn thực phẩm, chế biến, bảo đảm vệ sinh, chất lượng. Những món ăn hết sức đơn giản nhưng lại chứa chan tình cảm yêu thương của những người cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân. Đón nhận những suất xôi, suất cháo miễn phí, các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng hết sức phấn khởi. 200 suất cháo nóng hổi và gần 80 suất xôi thịt thơm ngon đã được phát đến tận tay từng bệnh nhân chỉ trong gần một giờ đồng hồ. Ai cũng vui vẻ cảm ơn các chiến sĩ Công an nhiệt tình và thân thiện. Nguồn kinh phí thực hiện hoạt động trên hoàn toàn các cán bộ chiến sĩ phòng Công tác Đảng và công tác chính trị đóng góp. Mặc dù giá trị vật chất của hoạt động không lớn, nhưng thể hiện tinh thần sẻ chia “lá lành đùm lá rách”, truyền thống đạo đức tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.
Hoạt động góp phần lan toả những giá trị nhân văn tích cực, chia sẻ phần nào khó khăn của những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng, giúp họ có thêm động lực vượt qua bệnh tật, phục hồi sức khoẻ./.

Một số hình ảnh tại chương trình:

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Lăng Anh (PX03)
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang