Người dân nhờ Công an xã trả lại tài sản đánh rơi cho chủ sở hữu
Lượt xem: 159

Nhiều người dân vùng du lịch thác Bản Giốc, thuộc xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng đã đến cơ quan Công an nhờ tìm người đánh rơi tài sản.

 

Ngày 8/11, Công an xã Đàm Thuỷ, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng nhận được tin báo từ ông Nông Đình Hợp (trú tại xóm Bản Mom, xã Đàm Thuỷ, (Trùng Khánh, Cao Bằng) về việc nhặt được tài sản là 1 chiếc điện thoại tại đoạn đường thuộc xóm Bản Mom, trên đường ra thác Bản Giốc. Công an xã Đàm Thuỷ đã xác minh được người đánh rơi và tiến hành trao trả lại tài sản cho chủ sở hữu. 

Trước đó, Công an xã Đàm Thuỷ, huyện Trùng Khánh nhận được tin báo của các em Nông Thị Thanh Trúc (trú tại xóm Bản Giốc, xã Đàm Thuỷ) và em Hoàng Thị Thanh Trúc (trú tại xóm Lũng Phiắc, xã Đàm Thuỷ) về việc nhặt được 1 chiếc điện thoại và 1 triệu đồng trên đường. Công an đã xác minh tìm được chủ sở hữu và tiến hành trao trả lại tài sản cho người bị đánh mất. 

Đàm Thủy là xã có nhiều điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của Cao Bằng với lượng khách tham quan lớn. Việc người dân trả lại tài sản đánh mất cũng tạo thêm ấn tượng tốt đẹp của du khách khi đến với vùng đất biên cương này.

anh tin bai

Biểu dương 2 em học sinh có hành động đẹp "Nhặt được của rơi, trả người đánh mất".

Lê Nam
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang