Người dân viết thư cảm ơn Công an tỉnh Cao Bằng.
Lượt xem: 105

    Vừa qua, anh Nguyễn Viết Đông, sinh năm 2001, trú tại xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội đã gửi thư cảm ơn đến Công an tỉnh Cao Bằng về việc: Trong dịp lễ 30/4-1/5, anh Đông đến Cao Bằng du lịch, trong lúc ngủ trên ghế ở sân sau nhà văn hoá trung tâm tỉnh, anh đã bị kẻ gian trộm mất chiếc điện thoại với giá trị 20 triệu đồng. Sau đó anh Đông đã đến Công an thành phố trình báo vụ việc.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thành phố đã nhanh chóng điều tra, xác minh, bắt giữ được đối tượng phạm tội và trả lại cho anh Đông chiếc điện thoại. Trong bức thư cảm ơn của mình, anh Đông bày tỏ: “Sau khi được tận tay nhận về chiếc điện thoại bị thất lạc tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn các đồng chí công an rất nhiều. Các đồng chí đã vì nước quên thân vì dân quên mình giúp đỡ tôi trong lúc tôi đang vô cùng khó khăn. Tôi không ngờ các đồng chí công an thuộc đội hình sự lại có nghiệp vụ chuyên nghiệp như thế khiến tôi hết sức an tâm và tự hào…” Anh Đông cũng bày tỏ tình cảm yêu mến với thiên nhiên và con người Cao Bằng, nơi đã để lại trong anh một ký ức đẹp không thể nào quên được.
    Những lá thư cảm ơn như trên là nguồn động viên, động lực to lớn, góp phần để mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Cao Bằng tiếp tục nỗ lực hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, vì bình yên, hạnh phúc của Nhân dân. Qua đó cũng góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh của mảnh đất quê hương cách mạng Cao Bằng đến bạn bè trên khắp cả nước, một điểm đến với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp và con người mến khách cùng sự an toàn tại nơi đây.
    Dưới đây là bức thư cảm ơn của anh Đông:

anh tin bai
Lăng Anh (PX03)
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang