Sự cổ vũ, nguồn động viên to lớn với CBCS Công an Cao Bằng
Lượt xem: 1740

Cảm phục tinh thần vì dân phục vụ, sẵn sàng khi dân cần, quần chúng nhân dân trên địa bàn tỉnh Cao Bằng đã gửi những bức thư, thay lời cảm ơn tới các CBCS CAND vì những nghĩa cử, hành động đẹp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Trưa ngày 1/6/2022, ngay sau khi nhận được tin báo anh Long Vương Dũng gặp tai nạn giao thông tại đoạn đường thuộc địa phận xóm Hòa Mục, xã Trường Hà, Đội CSGT và Đội Điều tra Công an huyện Hà Quảng đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, đưa anh Dũng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Quảng.

Sự cổ vũ, nguồn động viên to lớn với CBCS Công an Cao Bằng -0

Nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời, anh Dũng phục hồi tốt và sức khoẻ hiện đã ổn định. Ngày 8/6/2022, chị Hoàng Thị Nhung (vợ anh Dũng) đã gửi thư cảm ơn. Trong thư, chị Nhung bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo và cán bộ Công an huyện Hà Quảng, là những người tận tình hỗ trợ cùng người dân đưa anh Dũng tới bệnh viện cấp cứu kịp thời để anh có thể sớm hồi phục sức khoẻ.

Những lá thư cảm ơn là sự cổ vũ, nguồn động viên to lớn đối với lực lượng CAND -0

“Gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn, kính chúc ban lãnh đạo, các anh em trong Công an huyện Hà Quảng luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục thực hiện những nghĩa cử cao đẹp để phục vụ cho nhân dân huyện Hà Quảng ngày càng tốt hơn”, chị Nhung xúc động viết.

Gần đây nhất, vào khoảng 13h30’ ngày 10/6/2022, khi điều khiển xe máy trên đường từ chợ Trùng Khánh về nhà, chị Đàm Thị Phương (SN 1983, trú tại tổ 2, thị trấn Trùng Khánh) do bị hoa mắt, chóng mặt, không làm chủ được tay lái nên đã đâm vào dải phân cách và bị ngã ra đường, khiến chị bị thương và không thể cử động tự đứng dậy được.

Ngay lúc đó, một số CBCS Công an huyện Trùng Khánh đang thực hiện nhiệm vụ ở gần đã kịp thời tới hiện trường để đưa chị Phương đi cấp cứu, đồng thời bố trí người bảo vệ an toàn cho chiếc xe máy cũng như tài sản, giấy tờ cá nhân của chị Phương để tránh bị thất lạc.

Mới chỉ là học sinh ngồi trên ghế nhà trường, song cháu Quách Tường Vân (con đẻ chị Phương) đã tự mình viết bức thư tay vô cùng xúc động gửi tới Công an huyện Trùng Khánh để bày tỏ lòng biết ơn đối với các CBCS đang công tác tại đây vì đã giúp mẹ mình vượt qua cơn hoạn nạn.

“Tôi xin thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến các đồng chí đã có những hành động tốt đẹp, tương thân tương ái, giúp đỡ nhân dân”, bức thư có đoạn.

Những lá thư cảm ơn là sự cổ vũ, nguồn động viên to lớn đối với lực lượng CAND -0

Trực tiếp tới bệnh viện động viên thăm hỏi chị Phương, các CBCS Công an huyện Trùng Khánh vui mừng khi thấy sức khoẻ chị đang dần hồi phục. Về phần mình, chị Phương một lần nữa bày tỏ sự cảm kích khi gặp lại các CBCS đã tận tình giúp đỡ mình, đồng thời hi vọng các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần vì nhân dân phục vụ, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ CAND sáng đẹp trong lòng dân.

 

Những lời cảm ơn chân thành trong từng bức thư được quần chúng nhân dân gửi tới CBCS các đơn vị Công an trong địa bàn tỉnh Cao Bằng chính là minh chứng rõ nét về sự hài lòng, niềm tin yêu của nhân dân đối với lực lượng CAND nói chung, lực lượng Công an tỉnh nói riêng.

Còn đối với mỗi cán bộ, chiến sĩ, những bức thư chính là phần thưởng vô giá, là nguồn cổ vũ, động viên to lớn, tiếp thêm động lực giúp họ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mặt trận giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Trung Nguyễn (PX03)
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang