Tặng vật tư y tế, khám bệnh cho người dân nghèo xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm
Lượt xem: 1280

Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần Công an nhân dân (25/01/1948 - 25/01/2023), ngày 16/11, tại xóm Bản Chang I, xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm, Đoàn công tác của Công an tỉnh đã tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho những người dân đến thăm khám bệnh.

Người dân đến khám được Đoàn công tác của Công an tỉnh hướng dẫn tận tình trong việc thăm khám bệnh

Theo đó, các y, bác sỹ của Bệnh xá Công an tỉnh đã tổ chức tư vấn cho người dân Bản Chang I về một số bệnh thường gặp, tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ; hướng dẫn cách phòng ngừa các loại bệnh dễ xảy ra để người dân có thể tự chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng; tổ chức khám tổng quát, siêu âm, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 175 người dân Bản Chang I tham gia khám bệnh với trị giá trên 70 triệu đồng. 

Đội ngũ y, bác sỹ Trạm xá Công an tỉnh đo huyết áp cho người cao tuổi

Ngoài ra, Đoàn công tác đã trao tặng cho xã Yên Thổ về vật tư y tế, thuốc phun muỗi, khẩu trang, cơ số thuốc chữa bệnh cảm cúm thông thường…với tổng trị giá trên 20 triệu đồng.

Tặng vật tư y tế cho xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng trao tặng 500 vở viết, 40m2 thảm trải sàn, bộ tranh 3D trang trí phòng học với trị giá trên 4 triệu đồng cho Trường Mầm non và Trường PTDT bán trú Tiểu học và THCS xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm.

Tặng đồ dùng học tập cho Trường Mầm non và Trường PTDT bán trú Tiểu học và THCS xã Yên Thổ

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm giúp đỡ người dân nghèo ở vùng sâu, vùng xa không có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế. Thông qua chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí của Công an tỉnh với mong muốn được sẻ chia những khó khăn, tạo điều kiện cho dân được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Gia Hưng
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang