Trao tặng 04 tấn gạo hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại huyện Nguyên Bình
Lượt xem: 156

Ngày 13/9/2024, tại trụ sở Ủy ban nhân dân huyện Nguyên Bình, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Đại tá Lương Văn Thiểm - Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cùng đại diện một số phòng chức năng đã trao tặng 04 tấn gạo cho đại diện Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nguyên Bình nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 trên địa bàn huyện.

Trước đó, vào ngày 09/9/2024, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Công điện số 90/CĐ-TTg, chỉ đạo Bộ Công an khẩn trương cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão số 3. Đáp ứng chỉ đạo này, Bộ Công an tiến hành tiếp nhận 100 tấn gạo, đồng thời triển khai kế hoạch cụ thể nhằm đưa lương thực đến các vùng bị cô lập và những khu vực thiếu hụt lương thực tại 14 tỉnh phía Bắc.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, Công an tỉnh Cao Bằng đã tiếp nhận gạo và phối hợp cùng với lực lượng chức năng tại địa phương để đảm bảo gạo được vận chuyển và phân phát đến tay người dân một cách kịp thời nhằm đảm bảo điều kiện sống và phục hồi cuộc sống cho người dân trong thời gian sớm nhất.

Hành động trao tặng gạo lần này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chính phủ và Bộ Công an đối với đời sống của người dân vùng thiên tai, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống sau mưa bão.

Hoàng Tiến
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang