Tọa đàm kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh kinh tế Công an Nhân dân
Lượt xem: 178
Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh vừa tổ chức buổi Gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh kinh tế Công an Nhân dân (13/5/1953 – 13/5/2023). Dự có tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ phòng An ninh kinh tế; các đồng chí nguyên là lãnh đạo phòng, cán bộ, chiến sỹ đã từng công tác tại đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, khách mời đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng An ninh kinh tế Công an Nhân dân Việt Nam và lực lượng An ninh kinh tế Công an tỉnh Cao Bằng qua các thời kỳ, trong đó khẳng định: 70 năm qua, nhất là trong những ngày đầu mới thành lập, tuy còn non trẻ, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, lực lượng An ninh kinh tế đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng trong và ngoài Công an Nhân dân bảo vệ chính quyền cách mạng, bảo vệ nền kinh tế còn non trẻ. Suốt chiều dài lịch sử, dù trong điều kiện, hoàn cảnh nào, lực lượng An ninh kinh tế cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam anh hùng.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm chụp ảnh kỷ niệm

 

Phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, ngày nay, lực lượng An ninh kinh tế Công an tỉnh không ngừng lớn mạnh và lập được nhiều thành tích, chủ động tham mưu cho Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh, tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh, chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành làm tốt công tác bảo vệ an ninh kinh tế trên địa bàn… phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

anh tin bai

02 tập thể được nhận Giấy khen của Cục trưởng Cục An ninh kinh tế

 

anh tin bai

03 cá nhân được Giấy khen của Cục trưởng Cục An ninh kinh tế

 

Dịp này, đơn vị vinh dự có 02 tập thể, 03 cá nhân được Giấy khen của Cục trưởng Cục An ninh kinh tế; 01 tập thể, 01 cá nhân được Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an đã có thành tích trong đợt thi đua đặc biệt hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh kinh tế, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Ngọc Ánh
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang